Trương Mạn Đường bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại của chính bản thân mình, cậu mơ màng tìm kiếm điện thoại nhấn vào nút tiếp nhận cuộc gọi. Đầu dây phía bên kia không đợi cậu lên tiếng nói đã ngay lập tức nâng cao tông giọng tuôn ra một mạch.
"Tiểu Đường, cậu đang ở đâu thế? Cậu có biết là chị gọi cho cậu cả ngàn cuộc rồi hay không? Cậu có nhớ lịch chụp hình ngày hôm nay không thế hả? Cậu có xem tin tức trên mạng chưa? Cậu và nhóc con tóc vàng kia đang lên hot search rồi, còn có hình ảnh cậu đứng hút thuốc cũng bị tung lên mạng đấy. Chị đang loạn hết cả lên đây này."
Trương Mạn Đường giật mình ngồi bật dậy, cậu quên mất lịch chụp hình ngày hôm nay. Bây giờ là 8 giờ sáng, từ đây đến lúc chụp hình chỉ còn 3 tiếng nữa mà thôi, vừa may cậu vẫn có thời gian để chuẩn bị.
"Xin lỗi chị Tịnh Kỳ, em sẽ đến chỗ chị ngay."
Trương Mạn Đường vừa nói vừa bước xuống giường, cậu không thể di chuyển nhanh được vì vết thương ở chân vẫn chưa lành lại. Cậu cúi đầu nhìn quần áo của mình bị xé rách vứt bừa bộn trên sàn thì nhíu mày khẽ nói: "Chị giúp em mang quần áo đến được không?"
Tịnh Kỳ đáp: "Cậu lần đầu tiên đi chụp hình hả? Đến đó mới có quần áo để thay!"
Trương Mạn Đường im lặng, do dự một lát mới nói: "Em... quần áo của em không mặc được nữa, chỗ này cũng không có đồ của em."
Tịnh Kỳ hả một tiếng, nhạy cảm hiểu ra được chuyện gì xảy ra thì hỏi: "Cậu đang ở chỗ nào, chị sẽ đến đón cậu."
Trương Mạn Đường cũng không biết nữa, nơi này là một ngọn đồi không ghi địa chỉ cụ thể.
"Để em hỏi Trương tổng rồi sẽ nhắn cho chị địa chỉ."
Tịnh Kỳ gấp gáp sốt ruột.
"Cậu ở thành phố này đã bao lâu rồi? Đừng nói với chị là cậu bay sang tỉnh khác rồi đó?"
Trương Mạn Đường lắc đầu.
"Không phải, nơi này ở trên một ngọn đồi, em sẽ hỏi lại Trương tổng rồi nhắn vị trí cho chị."
Trương Dạng không có ở trong phòng, cậu cũng không biết rốt cuộc hắn đã đi đâu, cuối cùng đành phải an tĩnh ngồi ở trong phòng chờ đợi. Quả nhiên 10 phút sau Trương Dạng đã trở về phòng, hắn mặc một bộ quần áo chỉnh tề, sơ mi quần âu thường ngày giống như là chuẩn bị đi đâu đó.
"Tỉnh rồi sao?"
Trương Mạn Đường gật đầu.
"Vâng, chúng ta về sao?"
Trương Dạng bước về phía trước hỏi: "Em vội về sao? Có lẽ phải mất vài tiếng nữa mới có thể về."
Trương Mạn Đường không có quần áo mặc, bởi vì quần áo cậu mặc đến ngày hôm qua đã bị Trương Dạng hấp tấp xé rách rồi, thế cho nên bây giờ cậu chỉ có thể khoác tạm chiếc áo choàng lụa ngày hôm qua mà thôi.
"Em quên mất, lát nữa em có lịch chụp hình. Anh có thể cho em biết địa chỉ của nơi này hay không, một lát nữa chị Tịnh Kỳ sẽ đến đón em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...