Trương Mạn Đường chọn ra kéo, Cố Giai Thụy lựa chọn ra búa, phần thi nhỏ này Trương Mạn Đường đã thua, cả hội trường cũng cảm thấy nuối tiếc thay cho cậu. Trương Tu thấy thế lại chạy đến nắm lấy cổ tay của Trương Mạn Đường.
"Cháu muốn ở chung đội với ba ba nhỏ."
Cố Giai Thụy mỉm cười nói: "Nhưng luật chơi đã được MC công bố rồi, người nào thắng sẽ có quyền lựa chọn cánh cửa."
Trương Mạn Đường cảm thấy rất có lỗi với với Trương Tu, cậu biết Cố Giai Thụy sẽ không dễ dàng nhường phần thắng cho cậu, nếu bây giờ Trương Tu biểu hiện thái độ gì đó chỉ sợ antifan sẽ có những bài viết không hay về nhóc con, đến lúc sẽ còn phiền phức hơn.
Trương Mạn Đường cúi người ngồi xổm xuống trước mặt của Trương Tu.
"Xin lỗi Tiểu Tu, ba ba nhỏ thua rồi, con chơi chung đội với chú Giai Thụy có được không, một lát nữa tổ chương trình hẳn sẽ đổi lại người chơi có đúng không?"
MC gật đầu đáp: "Đúng thế, chỉ thay đổi đội chơi trong trò chơi thứ hai này mà thôi. Kết thúc trò chơi chúng ta sẽ lại trở về đội hình cũ như trước."
Trương Tu bĩu môi như muốn khóc, nếu như biết trước là như vậy thì nhóc con đã không đồng ý chơi kéo búa bao rồi. Trương Mạn Đường thấy dáng vẻ ấm ức kia của Trương Tu thì nhanh chóng dỗ dành nhóc con.
"Con xem, cánh cửa màu vàng không có ai lựa chọn thật đáng thương, ba ba nhỏ có thể chơi cùng người đó phần thi này hay không?"
Trương Tu luôn cảm thấy tự trách mình là người đồng ý chơi trò kéo búa bao nên Trương Mạn Đường mới thua, nhóc con tủi thân ôm lấy cổ của Trương Mạn Đường.
"Một lát nữa con sẽ lại ở chung đội với ba ba nhỏ có đúng không?"
Trương Mạn Đường vỗ nhẹ lưng của Trương Tu.
"Đương nhiên rồi, hai chúng ta song kiếm hợp bích mới có thể thẳng mà."
Trương Tu muốn khóc rồi nhưng vẫn cố gắng không khóc, nhìn hai mắt nhóc con đỏ hoe ngập nước, môi mỏng mím chặt lại khiến cho Trương Mạn Đường đau lòng vô cùng. Cậu là người lớn, vốn dĩ không quá đặt nặng chuyện thắng thua lần này, hơn nữa chơi cùng với ai cũng đều được cả nhưng mà Trương Tu là một đứa trẻ thì lại khác. Từ lúc nhóc con xuất hiện ở đây đã luôn miệng nói muốn giúp cậu dành chiến thắng, nhóc con luôn hứng trí bừng bừng khiến cho cậu thấy được đứa trẻ này vô cùng nghiêm túc, chuyện thắng thua đặt rất nặng ở trong lòng.
"Được rồi, mọi người còn đang đợi con đấy, chơi xong trò chơi này thì chúng ta sẽ lại về chung một đội."
Trương Tu gật đầu, tuy không tình nguyện chạy về phía Cố Giai Thụy nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời của Trương Mạn Đường ủ rũ rời đi. Một màn này khiến cho những người chứng kiến cũng phải đau lòng thay nhóc con, có người nói muốn Cố Giai Thụy chiều theo ý của Trương Tu, để cho nhóc con được ở cùng đội với Trương Mạn Đường nhưng mà Cố Giai Thụy lại làm như không nghe thấy, đây là một cơ hội tốt, cậu không muốn bỏ lỡ nó.
Cố Giai Thụy thấy Trương Tu đi về phía mình thì cũng ngồi xổm xuống, lấy khăn giấy mà quản lý đưa tới, ân cần đưa lên mặt lau nước mắt cho Trương Tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
Roman d'amourTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...