Chương 139: Dạy dỗ cún con hư hỏng

1.8K 80 4
                                    

Trương Mạn Đường là cái tên đang vô cùng nóng hiện nay, không phải bởi vì đối phương sắp có dự án mới nào đó, cũng không phải là kiểu comeback chấn động mà là chuyện tình ái siêu cấp ngọt ngào với một vị tổng tài có tiếng trong giới bất động sản.

Đương nhiên trên mạng vẫn có một số người ghen tị liên tục tung ra những lời mỉa mai nhưng đa số tất cả mọi người đều vô cùng nhiệt tình chúc phúc. Có một số fan hâm mộ không phải vì năng lực diễn xuất của cậu mà đến, bọn họ đến chỉ bởi vì muốn nhìn thấy cậu và Trương Dạng đứng cạnh nhau mà thôi.

Tổ chương trình Mùa Hè Đến rồi cũng rất biết lợi dụng chuyện này để tăng rating cho chương trình, ở trong mỗi trò chơi luôn lồng ghép khéo léo chuyện nhắc đến Trương Dạng với Trương Mạn Đường. Trương Mạn Đường cảm thấy không muốn như vậy, cho dù đã nhắc tổ chương trình lưu ý chuyện này một chút nhưng tần suất cái tên Trương Dạng được nhắc tới chỉ giảm đi chứ không biến mất hoàn toàn.

Mùa Hè Sôi Động đã phát sóng được 2 tập, mọi người đều rất đón nhận, hoặc cũng có thể nói mọi người đến vì Trương Mạn Đường. Trên mạng còn có một số người nói show này là của Trương Mạn Đường vì thời gian Trương Mạn Đường xuất hiện rất nhiều, lấn át tất cả những người khác.

Cố Giai Thụy vừa cảm thấy tức giận lại ghen ty, cậu ta đến nói với đạo diễn chương trình này lưu ý thời gian xuất hiện trên khung hình của cậu một chút. Lúc đầu đã thống nhất thời gian xuất hiện của cậu và Trương Mạn Đường là như nhau, đến cuối cùng 2 tập phát sóng lại cắt bỏ rất nhiều đoạn có cậu.

Đạo diễn chỉ coi trọng Trương Mạn Đường, dù sao bây giờ cũng chỉ có một mình cậu là người kéo rating về cho chương trình, Cố Giai Thụy sao có thể so sánh được với Trương Mạn Đường.

"Thụy Thụy, tôi sẽ lưu ý vấn đề này, đợi tập 3 phát sóng sẽ để cho cậu xuất hiện nhiều một chút."

Cố Giai Thụy cảm thấy đạo diễn rất hời hợt, chỉ là nói cho có chứ không chịu lưu tâm nhưng cậu cũng không còn cách nào khác. Cậu đã ký hợp đồng với chương trình này quay hết mùa 1, nếu đột nhiên không quay nữa sẽ phải đền bù tiền hủy hợp đồng, hơn nữa cậu cũng cần có chương trình này để xuất hiện nhiều một chút trước khán giả.

Khi Cố Giai Thụy rời khỏi phòng của đạo diễn, vừa hay nhìn thấy Trương Mạn Đường từ phòng hóa trang đi ra. Trong lòng Cố Giai Thụy tuy không ưa Trương Mạn Đường nhưng ngoài mặt vẫn mỉm cười muốn tiếp cận cậu.

"Anh Mạn Đường, đi ăn cơm trưa sao?"

Trương Mạn Đường đang định đi ăn cơm trưa, chỉ là lần này Trương Dạng đã đợi sẵn ở bên ngoài rồi.

"Đúng vậy."

Cố Giai Thụy nhanh chóng nắm lấy thời cơ.

"Em cũng đang định đi ăn cơm trưa, hay là chúng ta cùng đi có được không?"

Trương Mạn Đường lắc đầu, hôm nay cậu không thể đi ăn cùng Cố Giai Thụy được.

"Tôi có hẹn mất rồi, lúc khác rảnh chúng ta sẽ đi ăn sau."

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ