Chương 96: Tôi giúp em đánh bọn họ

1.9K 138 8
                                    

Sự thô bạo của Trương Dạng lại khiến cho Trương Mạn Đường cảm thấy thoải mái. Bàn tay to lớn liên tục đánh mạnh xuống mông cậu, mà đôi môi của cậu cũng bị người nào đó gặm cắn một cách điên cuồng.

"Ưm... Trương Dạng."

Trương Dạng chỉ hận không thể nghiền nát người này, hắn điên cuồng dùng tay xoa nắn khắp mọi nơi trên cơ thể của Trương Mạn Đường, cọ đến khi khắp người đối phương đều ửng đỏ ấm nóng mới miễn cưỡng chấp nhận được bế bổng cậu lên đi ra ngoài, ném xuống giường.

Trương Mạn Đường bị ném đến mức hoa mắt chóng mặt, khi vẫn chưa kịp có phản ứng gì thêm đã lập tức bị một thân thể cao lớn đè xuống người mình, hai chân bất ngờ bị kéo ra, một vật thô lớn nóng bỏng gấp gáp đi vào cơ thể cậu.

"Trương Dạng..."

Trương Dạng nắm chặt tóc của Trương Mạn Đường, cố tình kéo mạnh.

"Gọi daddy."

Trương Mạn Đường rơi vào hố đen dục vọng, giọng nói mang theo tia gấp gáp hòa lẫn cùng tiếng thở gấp.

"Daddy... daddy."

Trương Dạng mỉm cười, trong nụ cười kia có tia thỏa mãn hài lòng, ánh mắt của hắn như bị che lấp bởi ngọn lửa dục vọng nguyên thủy nhất, bắt đầu điên cuồng ra vào mạnh mẽ trong cơ thể của đối phương.

"Cún con, càng ngày càng không biết kiềm chế bản thân rồi."

Trương Mạn Đường nghe được câu nói kia, cậu cũng nhận ra mình đúng như là Trương Dạng đã nói, cậu biến thành một con người khác khi ở trước mặt người đàn ông này, ham muốn bị hắn chà đạp, lại yêu thích những lời nói lưu manh của hắn, hắn càng mạnh tay bao nhiêu, càng nói lời xấu xa bao nhiêu thì cậu càng lại càng thoải mái bấy nhiêu.

Trương Dạng bắn ra một đợt lại vẫn có thể hung mãnh như trước, hắn dùng một tay lật úp Trương Mạn Đường lại, cặp mông trắng trẻo mịn màng hiện ra, ở giữa hai bên thịt mông còn ẩn hiện sự ướt át sưng đỏ.

Trương Dạng mạnh tay đánh xuống mông của Trương Mạn Đường, trên mông rất nhanh xuất hiện những vết ngón tay rõ ràng. Trương Mạn Đường nắm chặt ga trải giường, tuy rằng trên mông giống như có hàng vạn con kiến đang cắn xé nhưng mỗi khi cảm nhận được hơi thở của Trương Dạng thì cậu lại cảm thấy khoái cảm vô cùng.

Trương Dạng cực kỳ hài lòng với phản ứng ngoan ngoãn này của Trương Mạn Đường, cậu càng cam chịu như vậy lại càng khiến cho hắn muốn mạnh tay mà trêu chọc người này hơn.

"Cún con, tôi đánh em có đau không?"

Trên trán của Trương Mạn Đường đổ đầy mồ hôi đủ để thấy nãy giờ cậu đã chịu đựng bao nhiêu.

"Không đau..."

Trương Dạng cười nhẹ, đánh thêm một cái nữa lên mông của Trương Mạn Đường.

"Vậy có muốn tôi đánh thêm nữa không?"

Trương Mạn Đường thở hổn hển đáp.

"Muốn."

Trương Dạng tà ác nói.

"Vậy em phải cầu xin tôi mới được."

Trương Mạn Đường nức nở.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ