Chương 151: Đoạn GIF chấn động

1.3K 100 4
                                    

Cố Giai Thụy còn chưa kịp đắc ý được bao lâu thì trên mạng rất nhanh đã có một bài viết làm bùng nổ chấn động, có rất nhiều bình luận chỉ trích cậu là kẻ tử ba chen chân vào giữa Trương Mạn Đường và Trương Dạng, tình cảm của Trương Mạn Đường và Trương Dạng vốn dĩ không bị lung lay.

Bài viết được đăng bằng tài khoản có tên [Chân Tướng], đó là tài khoản mới mới được lập cách đây 3 tiếng. Trong bài viết có một đoạn GIF ghi lại cảnh hôn nhau trong thang máy của hai người đàn ông, tuy rằng chất lượng hình ảnh không tốt, hai người cũng không lộ rõ mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể phát hiện ra chiếc vòng tay quen thuộc của Trương Mạn Đương vẫn thường đeo, còn người đàn ông cao lớn trẻ tuổi còn lại dĩ nhiên đã được ấn định là vị tổng tài mới vừa xuất hiện trong tin scandal của Cố Giai Thụy sáng này. Mọi người còn soi ra được người đó mặc cùng một bộ quần áo, cùng mang một đôi giày, biểu hiện cho việc hai sự việc kia xảy ra trong cùng một ngày.

[Chân Tướng]: "Mọi người đến nhìn xem một chút, trang phục của tổng tài đều rất giống nhau minh chứng cho việc hai sự việc xảy ra trong cùng một ngày, chỉ là sự việc nào xảy ra trước mà thôi. Đến ăn trưa cùng tổng tài không chỉ có một mình Cố Giai Thụy mà còn có người khác nữa, có lẽ là đối tác làm ăn của tổng tài, nếu không tin mọi người có thể đến nhà hàng Phỉ Hinh xác nhận thử, cứ cho lễ tân một chút tiền là có thể biết ngay được trong phòng riêng ngày hôm đó rốt cuộc có bao nhiêu người.

Mọi người nhìn GIF mà xem, vừa nhìn đã có thể đoán ra được là tổng tài rất chủ động, hoặc cũng có thể nói hình như là Tiểu Đường bị cưỡng hôn, bởi vì phải mất vài giây khi tổng tài cúi xuống thì thầm vào tại Tiểu Đường cái gì đó thì Tiểu Đường mới vòng tay ôm lấy eo của tổng tài. Có lẽ là tổng tài đang giải thích chuyện đi ăn kia, hẳn là Tiểu Đường đang ghen.

Tôi quen với lễ tân của công tổng tài, cô ấy nói chính mắt nhìn thấy tổng tài và Tiểu Đường đi vào công ty, cô ấy còn xin được chữ ký của Tiểu Đường nữa, bên dưới là hình chụp chữ ký, mọi người có thể tự nhìn. Tổng tài nói với bạn tôi rằng sau này Tiểu Đường tới có thể trực tiếp lên văn phòng gặp anh ấy, Tiểu Đường còn xin cô ấy được chụp hình của cậu đưa lên mạng, bởi vì cậu ấy sợ sẽ gây phiền phức cho tổng tài.

Tiểu Đường hiểu chuyện như vậy làm sao tổng tài có thể không quan tâm chứ, huống chi cuộc họp báo của Mùa Hè Đến Rồi, Tiểu Đường cũng nhắc đến mối quan hệ của bọn họ đang rất tốt. Chiếc thuyền này tôi lên đúng rồi."

Hình GIF rõ ràng như vậy khiến cho người trên mạng được một phen hú hét, buổi sáng khi hình ảnh của Cố Giai Thụy được đưa ra, fan hâm mộ của Trương Mạn Đường vẫn luôn giữ im lặng đợi cậu lên tiếng, chỉ cần cậu lên tiếng là bọn họ sẽ tin tưởng và ủng hộ. Nhưng bây giờ có lẽ là không thể im lặng được nữa bởi vì bằng chứng kia quá mức xác thực rồi, dưới bài viết của Chân Tướng bắt đầu có vô số những bình luận xuất hiện chóng mặt.

[Chế Hương]: Ối trời ơi, tôi xem đi xem lại GIF không biết chán, thật sự muốn xem full đoạn ghi hình kia, nếu như không tiện công khai, chủ bài viết có thể gửi riêng cho tôi được không, tôi hứa sẽ không cho ai khác xem cả.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ