Chuyến bay đáp xuống thành phố lúc 5 giờ sáng, tinh thần của Trương Mạn Đường có phần uể oải. Tịnh Kỳ đi ở bên cạnh Trương Mạn Đường, liếc mắt nhìn qua thấy cần cổ của cậu có dấu vết khả nghi, vội vàng kéo tay cậu lại nhắc nhở:
"Tiểu Đường, cổ của cậu..."
Trương Mạn Đường cảm thấy cả người mệt mỏi, hai chân mỏi nhừ chỉ muốn ngồi ở một chỗ, mỗi bước chân đều chẳng khác gì mang theo một cục chì phía sau:
"Hả?"
Trương Mạn Đường theo hướng chỉ tay của Tịnh Kỳ sờ lên cẩn cổ của mình, đầu ngón tay cậu có thể cảm nhận được dấu vết hoan ái ngày hôm qua, gương mặt thoáng ửng đó, hình ảnh đáng xấu hổ trong đêm một lần nữa xuất hiện trong đại não của cậu.
Cậu bị Trương Dạng đè ở dưới thân tùy ý thao lộng, mỗi lần nhấp nhô kia là một lần đi sâu tới tận trong cơ thể cậu. Trong từng nhịp hô hấp hỗn loạn, dưới ánh đèn vàng lờ mờ của căn phòng khách sạn, mùi hương tình dục ngập tràn trong không khí, một giọng nói đàn ông trầm khàn quyến rũ, mang theo ngữ khí bá đạo, thấp giọng nói ở bên tai cậu.
"Cún con, tôi không thích em trò chuyện với người đàn ông khác"
Trương Dạng chỉ nói duy nhất một câu đó, không, phải nói đúng hơn là hắn chỉ cảnh cáo cậu như vậy, nhưng lời cảnh cáo bá đạo kia của hắn, lại khiến cho một người luôn có cảm giác muốn bị ngược đãi là cậu kia cảm thấy vô cùng thích thú. Có đôi lúc Trương Mạn Đường cũng tự cảm thấy con người mình thật là kỳ quái, tại vì sao luôn có ham muốn bị Trương Dạng hành hạ như vậy.
"Tiểu Đường, cậu sao vậy?" Tịnh Kỳ thấy Trương Mạn Đường đột nhiên thất thần thì ở bên cạnh khẽ lay cậu.
Trương Mạn Đường giật mình, vội vã thoát ra khỏi những hình ảnh trần trụi đêm hôm qua, gương mặt thoáng hiện lên một vệt ửng hồng, vội vã kéo cao cổ áo lên một chút.
"Hả, em không sao"
Tịnh Kỳ làm sao mà không biết được chuyện tối hôm qua, sau khi kết thúc buổi quảng bá cho Thanh Xuân Tươi Đẹp, Trương Mạn Đường ngay cả dành một chút thời gian giao lưu với người hâm mộ cũng không có đã lập tức lên xe rời đi. Mà cho đến tận ba giờ sáng hôm nay, trước khi lên máy bay hai mươi phút, Trương Mạn Đường mang theo dáng đi xiêu vẹo, gương mặt mệt mỏi, bờ môi sưng mọng, trên cần cổ có dấu vết đỏ vô cùng khả nghi bước xuống chiếc xe màu đen sang trọng. Tuy rằng Tịnh Kỳ không nhìn thấy người trong xe là ai, nhưng nhìn mũi giày da lộ ra ở chiếc ghế ngồi phía sau xe cũng đoán ra được người này không ai khác chính là Trương Dạng.
"Tiểu Đường, chị có điều này phải nhắc nhở cậu. Hôm nay là ngày khá là quan trọng với cậu, cậu lại mang dáng vẻ này xuất hiện trước công chúng..."
Trương Mạn Đường cũng biết đêm qua mình đã phóng túng vô cùng, sức lực giống như bị hút cạn, lúc này chỉ muốn nghỉ ngơi một ngày, nhưng mà đối với sự quyến rũ của Trương Dạng kia, khiến cho cậu không có năng lực để phản kháng, chỉ có thể tùy ý để người đàn ông này ra vào trong cơ thể cậu một cách mãnh liệt:
"Chị Tịnh Kỳ, em sẽ rút kinh nghiệm. Hôm nay em nhất định sẽ không để cho chuyện gì làm ảnh hưởng đến buổi ra mắt đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
Любовные романыTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...