Chương 169: Tôi biết điểm dừng

1.3K 86 19
                                    

Trước đây, Trương Mạn Đường cứ tưởng câu nói anh yêu em đã là câu đáng để cậu tình nguyện chờ đợi nhất từ Trương Dạng rồi, nhưng không ngờ câu nói đối tượng nghiêm túc kia mới là câu có sức nặng nhất trong lòng cậu hiện tại. Có lẽ một nghìn câu nói anh yêu em hắn nói trước mặt cậu cũng không bằng một câu nói cậu là đối tượng nghiêm túc của hắn trước mặt mọi người.

Trương Mạn Đường triệt để bị đánh gục rồi, hoặc có thể nói cậu vĩnh viễn không thoát khỏi được sự cám dỗ từ Trương Dạng. Người đàn ông này đang nói lời thật lòng hay giả dối thì cậu cũng không có khả năng nhận biết được, cậu sẽ luôn tình nguyện tin vào lời nói kia của hắn là sự thật.

"Nghe nói cậu là diễn viên đúng không?" Một người đàn ông lên tiếng, đối phương có gương mặt mềm mại ưa nhìn, dáng người nhỏ gầy, ăn mặc rất thời thượng, nhìn qua có lẽ cũng chỉ trong độ tuổi của cậu mà thôi.

Bạn bè quen biết với Trương Dạng sẽ là người ở tầng lớp thượng lưu, một người vốn dĩ là cô nhi như cậu vẫn luôn tồn tại một cảm giác tự ti cho nên khi có người bất chợt hỏi đến cậu, trong nhất thời vẫn còn hơi hoảng hốt chưa thể trả lời ngay được.

Đột nhiên phía dưới có một bàn tay chạm tới tay cậu, Trương Mạn Đường không biết đối phương là vô tình hay cố ý, bởi vì khi bàn tay kia chạm tới, hắn cũng không nhìn cậu, chỉ là lẳng lặng để đó, nắm lấy tay của cậu mà thôi.

Trương Mạn Đường đang định trả lời câu hỏi của người kia thì Trương Dạng đã lên tiếng nói thay cho cậu rồi.

"Em ấy mới rút khỏi giới giải trí rồi."

Người ngồi bên cạnh người vừa lên tiếng hỏi, thản nhiên khoác tay qua vai đối phương ôm vào lòng. Trương Mạn Đường nghĩ có lẽ bọn họ là một đôi.

"Quả nhiên là đối tượng nghiêm túc của cậu. Ép buộc nhanh gọn và quyết đoán như vậy cũng chỉ có Trương tổng mà thôi."

Trương Dạng cười ha ha, sảng khoái đáp lại, ngữ điệu trong giọng nói còn rất tự tin.

"Người của tôi khác các cậu. Cái này không gọi là ép buộc mà là ngoan ngoãn nghe lời."

Một người khác có vẻ ngoài rất nghiêm túc lên tiếng, Trương Mạn Đường cũng kín đáo quan sát nhóm bạn của Trương Dạng, cậu luôn cảm thấy người này có gì đó rất khác biệt. Những người xung quanh đều chẳng khác gì mấy con sói khôn ngoan, nhưng riêng đối phương trước mặt đây lại mang dáng vẻ khô khan, thành thật giống như một vị quân nhân nghiêm chỉnh vậy.

"Tình cảm chân thật dựa trên niềm tin và tín ngưỡng, không thể gọi là ép buộc hay là ngoan ngoãn nghe lời, chỉ có thể nói là tình nguyện yêu thương cho nên sẽ luôn nghĩ cho đối phương."

Trương Mạn Đường cảm thấy câu nói này rất đúng, lại nhận ra được trong mắt người đàn ông kia ngập tràn chân thành và nghiêm túc khi nhìn sang người bên cạnh hắn. Một đôi này có vẻ như rất hạnh phúc, mà đối phương của hắn cũng không chê hắn phiền hà, giống như đã sớm hiểu tính tình của hắn cho nên chỉ cười cười khẽ nhấp một ngụm rượu.

"Được rồi, giới thiệu một chút đi, ở đây cũng chỉ có tôi xem như là biết Tiểu Đường thôi, những người khác còn chưa biết đâu."Trình Kiệt lên tiếng nói.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ