Trương Mạn Đường không những được khán giả truyền hình săn đón mà khi về nhà cũng rất được nhóc con Trương Tu quan tâm. Buổi chiều hôm ấy lúc Trương Tu trở về, nhóc con luôn quanh quẩn ở dưới chân cậu ở trong phòng bếp, một bước cũng không rời. Cái miệng nhỏ ngọt ngào kia luôn luôn nói rất nhớ cậu, còn nói muốn sau này theo cậu đi làm nữa.
Trương Mạn Đường sớm đã làm xong chè trôi nước mè đen, Trương Tu lấy một chiếc ghế nhỏ ngồi ngay ở trong phòng bếp vui vẻ ngồi ăn, cái miệng kia liên tục nói đến chuyện muốn được lên TV giống như cậu. Trương Mạn Đường phát hiện ra nhóc con này đúng là rất có máu làm nghệ sĩ nhí, chỉ là Trương Dạng nhất định sẽ không ủng hộ nhóc con đi theo nghiệp diễn xuất đâu.
"Tiểu Tu, làm nghệ sĩ rất mệt, có một chuyện sẽ bị hạn chế. Sau này lớn lên, con nhất định phải giống như ba ba của con, làm một ông chủ lớn tài giỏi mới tốt, muốn làm cái gì cũng được hết."
Trương Tu lắc đầu.
"Con không muốn giống ba ba đâu, lúc nào cũng bận rộn, không nhìn thấy mặt. Con muốn giống như ba ba nhỏ cơ, bạn bè trong lớp đều rất thích ba ba nhỏ, còn nói ba ba nhỏ là thần tượng của rất nhiều người."
Trương Mạn Đường buồn cười, đúng là từ sau khi tham gia Mùa Hè Đến Rồi, cậu đã có rất nhiều fan hâm mộ nhí.
"Được rồi, Tiểu Tu đừng ăn nhiều quá, lát nữa lại không ăn được cơm."
Trương Tu đã ăn liền 6 viên trôi nước mè đen rồi, bây giờ còn có ý định đưa bát về phía cậu muốn xin thêm.
"Ba ba nhỏ, con cũng muốn lên TV giống như ba ba nhỏ vậy đó. Con cũng muốn tham gia Mùa Hè Đến Rồi, hình như được đi rất nhiều nơi, còn chơi rất nhiều trò chơi nữa." Trương Tu bắt đầu ao ước nói với Trương Mạn Đường.
Trương Mạn Đường cười cười, khéo léo từ chối.
"Chương trình đó trẻ con tham gia rất mệt, phải đi rất nhiều, chạy cũng rất nhiều, Tiểu Tu không đủ thể lực để chơi đâu."
Trương Tu không tin.
"Con xem tập mà mọi người tìm một bạn nhỏ bên ngoài chơi cùng rồi, chạy cũng không mệt, con chạy được mà. Hay là ba ba nhỏ không muốn cho mọi người biết con là con trai của ba ba nhỏ?"
Trương Mạn Đường đúng là như vậy, nhưng không phải vì bản thân cậu mà là vì Trương Tu thôi. Nếu như Trương Tu xuất hiện thì nhất định sẽ trở thành trung tâm bàn tán. Mà bạo lực mạng là thứ vô cùng nguy hiểm, cậu không muốn nhóc con có bất cứ cú shock tâm lý nào trong quá trình lớn lên cả.
"Chuyện này phải hỏi ý kiến của ba ba mới được, hơn nữa cũng cần phải xem tổ chương trình có đồng ý không đã. Nếu như có điều kiện ba ba nhỏ nhất định sẽ tiến cử con tham gia, có được chưa?"
Trương Tu gật đầu, đưa bát nhỏ dễ thương của mình lên trước mặt của Trương Mạn Đường.
"Cho con thêm 2 viên nữa được không, mấy ngày nay đều không được ăn đồ ba ba nhỏ làm cho nên rất thèm."
Trương Mạn Đường cười khổ, lấy thêm một viện lớn nhất bỏ vào trong bát của Trương Tu.
"Chỉ có thể một viên nữa thôi, để bụng ăn cơm tối nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...