Chương 94: Tôi không thích miếng giữ nhiệt

1.7K 121 11
                                    

Trương Mạn Đường vẫn mặc trang phục của Tề Vô Ưu, chiếc áo dài màu trắng phiêu dật trong nắng. Cậu không để ý bất cứ một ai cũng chẳng quan tâm đến chuyện mình có bị chụp trộm hay không nữa.

Trước mắt cậu là chiếc limousine màu đen bóng loáng mang dáng vẻ xa hoa đắt tiền, người đàn ông kiêu ngạo như đế vương ngồi ở bên trong, tấm ngăn cách giữa vị trí ghế lái và người ngồi phía sau đã được kéo xuống.

Trương Mạn Đường tưởng là trời đang mưa, cậu cảm thấy trên gương mặt mình ẩm ướt, vội vã đưa tay lau đi giọt nước trên mặt, lúc này cậu mới biết thì ra mình đã khóc từ lúc nào không hay.

Trương Mạn Đường vẫn đứng ở đó, giống như một thói quen đã ăn sâu vào bên trong tiềm thức, không có sự đồng ý của Trương Dạng thì cậu sẽ không tự tiện bước vào thế giới của hắn.

Trương Dạng gọi cậu.

"Lại đây."

Trương Mạn Đường gật đầu, bước lên trên xe, cánh cửa xe được tự động chậm rãi kéo lại, lúc này Trương Mạn Đường mới cảm thấy lạnh, cúi người nhìn xuống thì nhận ra mình vẫn còn chưa mặc áo khoác đã chạy đến đây rồi.

Đột nhiên một hương thơm nam tính quen thuộc ở rất gần Trương Mạn Đường, trên người cậu cũng chống đỡ sức nặng của đối phương. Trương Dạng nghiêng người đè ở trên người cậu, đôi môi hắn vụt qua gương mặt cậu một cách khiêu khích, giọng nói nam tính chậm rãi phát ra.

"Tiểu Đường Tử rất nhớ tôi sao?"

Hô hấp của Trương Mạn Đường bắt đầu gấp gáp vì người đàn ông này, ngay cả giọng nói cũng vì sự kích động mà nghẹn ngào.

"Vâng."

Thói quen của người đàn ông này vẫn như vậy, vừa thấy cậu sẽ không thể nhẹ tay. Hắn nắm lấy cằm cậu, cúi đầu ngậm lấy đôi môi lạnh lẽo của cậu mà gặm cắn, đầu lưỡi thuần thục luồn vào bên trong khoang miệng cậu khuấy đảo nơi đó thật lâu. Tiếng chóp chép của nước miếng phát ra rất rõ ràng trong không gian tĩnh lặng chật hẹp này. Đây là một nụ hôn rất thô bạo nhưng Trương Mạn Đường lại thích sự thô bạo này, trong tâm trí của cậu còn xuất hiện hình ảnh máu tươi, có một loại ham muốn muốn Trương Dạng cắn mình thật mạnh.

Trương Dạng cảm nhận được nhiệt độ trên cơ thể của Trương Mạn Đường, rất lạnh, giống như một khối băng biết đi, vừa hay lại có thể áp chế được cơn nóng như muốn thiêu cháy mọi thứ trong người hắn.

Trương Dạng mạnh tay cởi chiếc áo vướng víu trên người của Trương Mạn Đường, cậu nghe được tiếng xé chỉ liên tục, người đàn ông này không thích cởi đồ, chỉ thích xé đồ mà thôi.

Đột nhiên Trương Dạng dừng lại động tác, cậu nhìn thấy được vẻ mặt không vừa lòng của hắn, cái nhíu mày kia khiến cho trái tim của cậu cũng lo lắng theo. Cậu cúi người nhìn xuống mới biết được Trương Dạng đang không hài lòng chuyện gì.

"Trời lạnh cho nên em dán nhiều miếng giữ nhiệt một chút."

Trương Dạng ngồi dậy, cách xa Trương Mạn Đường một chút, hắn nhàn nhạt nói.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ