Doãn Kính Đào thấy Trương Dạng cười sảng khoái như thế lại cứ tưởng có thể làm thân, hắn nhỏ giọng nói với Trương Dạng thế này.
"Tôi có biết một vài nghệ sĩ mới vào nghề vô cùng ngoan ngoãn, lại trắng trẻo mềm mại, khẩu vị của chúng ta giống nhau, tôi nghĩ ngài sẽ rất thích."
Trương Dạng ồ một tiếng.
"Là vậy sao?"
Doãn Kính Đào gật đầu, nhanh chóng lấy điện thoại của mình ra muốn mở hình ảnh lên đưa đến trước mặt của Trương Dạng. Trương Dạng cũng lười nhìn, trên khóe môi vẫn duy trì nụ cười nhẹ.
"Ngài xem có thích không?"
Trương Dạng nhả ra một ngụm khói thuốc, điếu thuốc cháy rụi đã hút được một nửa. Trương Dạng kẹp nhẹ điếu thuốc ở trong tay, hướng đầu thuốc lá còn đang cháy dở kia đến trên bàn tay đang cầm điện thoại của Doãn Kính Đào, không một chút e sợ nào dí mạnh xuống da thịt của hắn ta.
Doãn Kính Đào bị đau hét lên một tiếng, muốn thu tay của mình lại nhưng lại bị Trương Dạng nhanh hơn một nhịp bắt chặt cổ tay của đối phương giữ cố định, đầu thuốc lá cứ như vậy mà bị chà sát đến tắt dụi mới thôi.
"Đau quá, Trương tổng, ngài muốn làm gì vậy?"
Trương Dạng buông tay Doãn Kính Đào ra, trên bàn tay của hắn đã bị tàn thuốc lá làm cho bỏng đỏ. Trương Dạng cười như không cười khẽ nói.
"Tôi chỉ muốn cho Doãn phó tổng đây làm quen một chút đau đớn mà thôi, mới chỉ nóng một chút như vậy đã không chịu được, sau này làm sao có gan cướp người của tôi chứ?"
Doãn Kính Đào ôm lấy bàn tay bị bỏng của mình, nghe thấy Trương Dạng nói thế thì hoảng hốt, thì ra người này vẫn để bụng chuyện hắn có ý đồ với Trương Mạn Đường sao.
"Trương tổng hẳn là đã hiểu lầm chuyện gì đó rồi, tôi làm gì có suy nghĩ muốn cướp người của ngài đâu."
Trương Dạng nhếch hàng lông mày bên phải, dáng vẻ bình thản nhàn nhạt nói.
"Là vậy sao? Sao tôi lại nghe được thông tin Doãn phó tổng cũng thích người của tôi."
Doãn Kính Đào hoảng hốt lùi lại phía sau một bước, người đàn ông trước mặt tạo cho hắn ta cảm giác không rét mà run.
"Không có, nhất định là ngài đã nghe nhầm rồi."
Trương Dạng vẫn giữ một dáng vẻ bình thản, hắn dùng ngón tay trỏ của mình khẽ cử động, ý nói Doãn Kính Đào tiến lại gần. Cho dù Doãn Kính Đào không muốn nhưng đứng trước người đàn ông này, hắn chẳng khác nào một tên nô tài phải nghe theo lệnh của chủ nhân.
Đợi đến khi Doãn Kính Đào tiến lại gần Trương Dạng rồi, Trương Dạng chậm rãi đưa tay nắm lấy cổ áo của đối phương, động tác của hắn rất chậm rãi nhưng lực đạo lại càng lúc càng mạnh khiến cho Doãn Kính Đào cũng cảm thấy bị khó thở.
"Trương tổng, ngài muốn làm gì?"
Trương Dạng cười nhẹ, hắn vẫn túm chặt cổ áo của Doãn Kính Đào.
"Thị lực của tôi không được tốt, muốn nhìn kỹ Doãn phó tổng đây một chút thôi. Doãn phó tổng cũng không cần phải hồi hộp như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomantikTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...