Những ngày tiếp theo sau đó, Trương Mạn Đường tạm thời không nhắc đến chuyện quay trở về thành phố nữa, dường như sự nhượng bộ này của cậu khiến cho Giang Lệ Châu càng ngày càng làm ra những chuyện mà cậu không hề muốn, ví như lừa cậu đi xem mắt chẳng hạn.
Trương Mạn Đường bị lừa một lần liền từ chối tất cả những hoạt động ra ngoài dạo phố cùng Giang Lệ Châu, tuy nhiên việc này có vẻ như không làm khó được bà. Giang Lệ Châu mở vài bữa tiệc tối tại gia, mời những vị phu nhân trong giới kinh doanh đến tham dự, dĩ nhiên từng người lại đưa theo con gái của mình tới, chuyện này khiến cho cuộc sống của cậu bị đảo lộn và gặp phiền phức rất nhiều.
Trương Mạn Đường ở trong phòng ngủ nhìn chằm chằm điện thoại, đã hai tuần rồi Trương Dạng không liên lạc với cậu, ngay cả quản gia cũng không có tin tức của hắn. Trương Mạn Đường rất sợ Trương Dạng xảy ra chuyện gì không hay, ví như tai nạn gì đó, càng nghĩ lại càng cảm thấy sợ hãi. Quản gia đã quá quen với việc ông chủ đi công tác lâu ngày, chuyện Trương Dạng khi ra nước ngoài làm việc sẽ không liên lạc lại với ai đã là chuyện rất bình thường rồi, ngay cả Trương Tu cũng đã quen với chuyện đó, chỉ có một mình Trương Mạn Đường là ăn không ngon ngủ không yên mà thôi.
Đợi lâu như vậy cuối cùng cũng đợi được Trương Dạng, tài khoản chat của hắn sáng đèn sau hai tuần biết mất. Trương Mạn Đường đã nhắn rất nhiều, kéo lên cả chục trang rồi mới nhận được một tin phản hồi của hắn.
[Daddy]: Tôi đây, tôi không sao, mấy ngày nay cần giải quyết công việc.
Trương Mạn Đường vội vã nhắn lại một tin cho hắn.
[Cún Con]: Em có thể gọi cho anh được không?
Phía bên kia phải đợi 5 phút mới có tin đáp lại.
[Daddy]: Chỗ này hơi phức tạp.
Trương Mạn Đường lo lắng, nhanh chóng nhắn thêm một tin.
[Cún Con]: Khi nào thì anh về? Em rất lo lắng....
Tài khoản của đối phương lại đăng xuất rồi, Trương Mạn Đường thở dài một hơi, người đàn ông vô tâm như vậy chẳng hiểu sao cứ khiến cậu nhớ nhung.
Bên ngoài có tiếng gõ cửa truyền tới, Trương Mạn Đường đứng dậy ra mở cửa, phát hiện ra là người làm trong nhà.
"Đại thiếu gia, dưới nhà có khách, bà chủ mời cậu xuống dưới nhà."
Trương Mạn Đường nhíu mày, mỗi ngày đều kiên trì như vậy đúng là chỉ có Giang Lệ Châu mà thôi.
"Tôi hơi mệt..."
Trương Mạn Đường còn chưa kịp nói xong thì Giang Lệ Châu đã chẳng biết lên đây từ lúc nào, chậm rãi cất lời: "Mộc Nhân, gần đây mẹ thấy con chỉ ở trong phòng, hay là ra ngoài đi dạo phố đi. Đây là Tiểu Nhạn, con gái của bạn mẹ, nó mới tới Lệ Giang lại chẳng có ai dẫn đi thăm thú, hay là hai đứa ra ngoài chơi đi."
Trương Mạn Đường nhìn về phía Giang Lệ Châu, bên cạnh bà còn có một cô gái tóc dài, nhìn qua giống như là sinh viên đại học, ánh mắt kia rõ ràng còn mang theo tia ngượng ngùng không dám nhìn thẳng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomantizmTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...