Chương 65: Chồng ơi

2.3K 129 34
                                    

Buổi họp báo bộ phim Thanh Xuân Tươi Đẹp lần này quả nhiên có rất nhiều sóng gió, mà sóng gió lại chỉ xoay quay hai diễn viên phụ trong phim. Ngày hôm nay đạo diễn Trang Thiếu Trường chính thức lên tiếng khai trừ Dương Hà ra khỏi đoàn làm phim, trên poster quảng bá cũng không còn xuất hiện hình ảnh của cậu ta nữa. Lần đầu tiên trong một buổi họp báo, tâm điểm không phải là hai diễn viên chính mà lại là dàn diễn viên phụ trong đoàn.

Trương Mạn Đường mặc một chiếc áo len màu xanh biển, bên trong mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng, phong cách đúng chuẩn hình tượng học bá trong phim. Mọi động tác, cử chỉ, hành động cùng lời nói của Trương Mạn Đường đều được tất cả mọi người chú ý đến. Cậu còn phát hiện ra, ngày hôm nay có rất nhiều fan hâm mộ đến đây, bên dưới toàn là những poster có hình của cậu, còn có một bộ phận fan bên dưới từ lúc cậu bước ra đã hét lớn cái tên Trương Mạn Đường

Lần đầu tiên Trương Mạn Đường được cổ vũ nhiệt tình như thế, lúc ở trên khán đài tránh không được sự run rẩy bồi hồi. Bài hát kết thúc ở mỗi tập phim đều là do Trương Mạn Đường hát, lần này ở trên sân khấu cũng có một tiết mục trình bày lại nhạc phim kia. Giọng hát của Trương Mạn Đường vô cùng trầm ấm kết hợp với tiết tấu du dương trầm buồn, rất nhanh đã khiến cho tất cả mọi người đều phải im lặng mà lắng nghe.

Sau khi bài hát kết thúc, phía bên dưới xuất hiện những tràng pháo tay nồng nhiệt, còn có một số cô gái hết thật lớn câu: Tiểu Đường em yêu anh.

Trương Mạn Đường bị những lời nói của các cô gái kia trêu chọc cũng thoáng đỏ mặt đôi chút, mà khi cậu đỏ mặt lên lại khiến cho sự xấu xa trong lòng của fan hâm mộ dâng trào, càng muốn trêu chọc cậu kịch liệt hơn.

"Tiểu Đường, em yêu anh"

"Tiểu Đường, Tiểu Đường, lấy em đi..."

"Chồng ơi..."

Thời điểm diễn ra buổi họp báo ra mắt bộ phim Thanh Xuân Tươi Đẹp, Trương Dạng cho dù không có mặt tại hiện trường cũng có thể thông qua điện thoại thấy rõ được toàn bộ khung cảnh.

Ngày hôm nay Trương Mạn Đường bị người khác trêu chọc đến luống cuống ra sao, cậu hát bài hát gì, mặc chiếc áo màu gì,... hắn đều nắm rõ được. Người này luôn có dáng vẻ rất đáng yêu, khiến cho người khác cũng giống như hắn, vừa nhìn thấy đều muốn trêu chọc thật nhiều.

"Trương tổng, từ khi nào lại thích theo đuổi thần tượng rồi?"

Một cô gái xinh đẹp mặc trên mình một chiếc váy đen được cắt may tỉ mỉ, mái tóc ngắn màu hạt dẻ uốn xoăn nhẹ nhàng. Nãy giờ cô luôn để ý nhìn tới chỗ của Trương Dạng bởi vì từ trong chiếc điện thoại của hắn phát ra âm thanh của một bài hát du dương, thật không ngờ được nguời đàn ông như hắn cũng sẽ nghe nhạc.

Trương Dạng chậm rãi tắt điện thoại, đặt ở trên bàn, ngẩng đầu nhìn cô gái trước mặt khẽ mỉm cười:

"Đỗ Thấm, tôi cũng là người bình thường, chuyện theo đuổi thần tượng này có gì lạ sao?"

Đỗ Thấm vừa nghe thấy Trương Dạng nói vậy thì hơi giật mình một chút, sau đó lại mỉm cười, khẽ nhấp một ngụm trà:

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ