Trương Mạn Đường giống như bị thôi miên, cậu cứ như thế mà bước tới phòng tắm, có một loại ham muốn được Trường Dạng thô bạo, đến chính bản thân cậu cũng cảm thấy mình thật kỳ quái, người khác muốn được dịu dàng thương yêu nhưng cậu lại chỉ muốn Trương Dạng thật mạnh tay đối với mình.
"Cún con của tôi, em phải cầu xin tôi mới được."
Trương Dạng nói phải cầu xin, Trương Mạn Đường nhất định sẽ cầu xin hắn ngay cả khi cậu không biết mình phải cầu xin hắn cái gì.
"Cầu xin daddy."
Trương Dạng khẽ mỉm cười, đưa tay vuốt nhẹ gò má Trương Mạn Đường, ngày lập tức cậu cảm thấy cả người như có điện, tê dại toàn thân.
"Cầu xin tôi cho em tắm cùng."
Trương Mạn Đường đã rơi vào trạng thái u mê không có cách nào thoát ra được, chỉ cần nhìn thấy Trương Dạng, ngửi được mùi hương nam tính trên cơ thể hắn là cả người cậu lập tức mất đi sức phản kháng.
"Cầu xin daddy cho em tắm cùng."
Trương Dạng mỉm cười hài lòng, hắn nâng cằm cậu, cúi đầu ban cho cậu một nụ hôn nồng cháy. Người đàn ông này vô cùng có kinh nghiệm trong chuyện khơi gợi lên ham muốn của người khác, hơn nữa đối với một Trương Mạn Đường sớm đã rơi vào hố sâu tình ái, làm sao có thể ngăn được trái tim của bản thân không đập thổn thức chứ.
"Ngoan quá, vậy tôi cho phép cún con tắm cùng tôi."
Dĩ nhiên thì không phải chỉ đơn giản là tắm cùng, Trương Dạng sẽ không làm chuyện nhàm chán như vậy. Hắn mạnh tay xé một hàng cúc áo pijama trên người của Trương Mạn Đường, lại tham lam vòng tay xoa nắn cặp mông cậu, đôi môi không yên phận di chuyển khắp nơi trên cần cổ cậu, tham lam cắn mút để lại rất nhiều vết tụ máu.
"Cún con, ôm lấy cổ tôi."
Trương Mạn Đường trong vô thức làm theo lời của Trương Dạng, cầu vừa vòng tay lên ôm lấy cần cổ của hắn thì đã bị hắn nhấc bổng lên cao, vật nam tính cương cứng thô bạo mà đâm tới tận sâu trong cơ thể cậu. Trương Mạn Đường bị sự đau đớn làm cho đầu óc thanh tỉnh, cậu a lên một tiếng, cả người bị nâng lên hạ xuống, liên tục đón nhận từng đợt khoái cảm cùng đau rát giống như bị phá nát bên trong.
"A... daddy... daddy."
Hô hấp của Trương Mạn Đường tăng nhanh, trái tim trong lồng ngực như muốn nhảy ra ngoài, tuy rằng rất đau nhưng cậu lại cảm thấy sự khoái cảm xen lẫn, cảm giác cả người như bị xé làm đôi nhưng lại rất ham muốn người đàn ông này mạnh mẽ phá nát cậu.
Trương Mạn Đường há miệng thở dốc, đầu lưỡi hồng hào ẩn hiện trong khoang miệng, bên khóe miệng còn có một vệt nước vô cùng hư hỏng. Trương Dạng cười lạnh, hắn thả Trương Mạn Đường đứng xuống dưới, mạnh mẽ xoay người cậu lại áp lên bức tiếng, bàn tay thô to đánh xuống một bên mông mềm mại của cậu.
"Cún con hư hỏng, tôi phải đánh em, mau cầu xin tôi dạy dỗ em."
Hai chân của Trương Mạn Đường run rẩy sắp đứng không vững, cậu cố gắng chống tay lên bức tường trước mặt để đứng thẳng, giọng nói mang theo tia nức nở cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...