Chương 147: Trương Dạng, anh đúng là rất tốt với em

1.6K 88 4
                                    

Trương Dạng nhìn thấy dáng vẻ ngây ngốc kia của Trương Mạn Đường thì nhếch môi, cúi đầu xuống rất thấp hỏi cậu: "Em cũng từng làm phẫu thuật rồi hay sao?"

Khoảng cách này vô cùng gần gũi vừa làm cho Trương Mạn Đường cảm thấy áp lực lại cảm thấy kích thích, trái tim trong lồng ngực đập thình thịch liên hồi, trong nhất thời không biết nên phải phản ứng như thế nào thì Trương Dạng đã cúi đầu hôn lên môi của cậu rồi.

Nụ hôn của Trương Dạng vẫn điêu luyện như vậy, hắn luôn là người dẫn dắt làm chủ mọi thứ, đầu lưỡi kia trêu đùa tru du khắp khoang miệng cậu, giống như muốn cuốn lấy mọi thứ, ngay cả tâm trí của cậu cũng như là bị hắn cướp đoạt vậy.

"Ưm..."

Chẳng biết từ lúc nào Trương Mạn Đường đã bị Trương Dạng áp ở dưới thân, quần áo xộc xệch, mái tóc hơi rối, ngay cả đôi mắt xinh đẹp kia cũng ửng hồng ngập nước vì nụ hôn quá đỗi nóng bỏng vừa rồi. Trương Dạng không có ý định làm đến cùng, dù sao một lát nữa hắn cũng còn có một cuộc họp ở văn phòng không thể vắng mặt, chỉ là bây giờ hắn lại không muốn thả người đi thế cho nên liền kéo cậu ngồi dậy, chậm rãi giúp cậu vuốt lại mái tóc.

"Hôm nay mưa lớn như vậy, tôi muốn chơi vài trò thú vị cùng em ở văn phòng của tôi."

Một lời mời gọi kia của Trương Dạng đối với Trương Mạn Đường mà nói chẳng khác nào một ly mật ong ngon ngọt hấp dẫn, huống chi trời mưa lớn như vậy cũng không thể tạnh ngay, có lẽ đoàn làm phim sẽ cho mọi người về nghỉ ngơi sớm vì không thể tiếp tục quay hình trong hôm nay nữa.

"Vậy, em phải nói với chị Tịnh Kỳ một tiếng, em còn phải vào trong lấy đồ nữa."

Trương Dạng nhìn thấy trời mưa lớn như vậy nếu như để cho Trương Mạn Đường vào trong một lần nữa cũng khá phiền phức thế cho nên hắn liền giữ cậu lại.

"Gọi điện báo một tiếng là được rồi, đồ của em để cô ấy tạm thời giữ đi."

Trương Mạn Đường ngoan ngoãn nghe lời, đồ của cậu cũng không thứ gì quan trọng cả, có thể để cho Tịnh Kỳ giữ giúp. Trương Mạn Đường lấy điện thoại trong túi quần ra mới phát hiện điện thoại của mình hết pin rồi, cậu khó xử nhìn nhìn Trương Dạng. Mắt thấy người đàn ông bên cạnh đang nhíu mày mất kiên nhẫn thì lo lắng khẽ nói: "Trương Dạng, hay là để em vào bên trong rồi sẽ ra ngay."

Trương Dạng nắm lấy cổ tay của Trương Mạn Đường, hắn không nói gì cả chỉ lấy điện thoại ra làm một vài thao tác sau đó đưa điện thoại lên tai đợi một lúc, đầu dây bên kia rất nhanh đã có người bắt máy.

"Là tôi, hôm nay Tiểu Đường Tử không khỏe, tôi đưa em ấy về rồi. Đồ của em ấy phiền cô giữ hộ, ngày mai em ấy sẽ đến lấy."

Trương Dạng chỉ nói một câu như vậy mà thôi, không phải là kiểu ra lệnh khó nghe nhưng lại vô cùng có uy, hơn nữa hắn cũng không nhiều lời dây dưa thêm mà đã tắt máy. Trương Mạn Đường có thể tự tưởng tượng ra được gương mặt ngây ngốc chưa kịp hiểu ra chuyện gì của Tịnh Kỳ, sau đó cậu chợt nhận ra một điều rằng Trương Dạng có lưu số điện thoại của Tịnh Kỳ, có phải những hoạt động của cậu lúc ở ngoài đều được thông báo lại với hắn hay không.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ