Người dẫn chương trình công bố người tới giúp Cố Giai Thụy là Điềm Thụy khiến cho Trương Mạn Đường cũng phải bất ngờ, cậu còn tưởng Điềm Thụy sẽ là bạn đồng hành với cậu trong buổi ghi hình ngày hôm nay, không nghĩ tới tổ chương trình lại có sự sắp xếp khác.
Điềm Thụy vừa bước ra, cả sân vận động đã bắt đầu có một tràng vỗ tay thật là lớn, đủ để biết lượng fan hâm mộ của cậu ta cũng không phải tầm thường.
"Chào mọi người, chào cậu Gia Thụy, hy vọng hôm nay chúng ta sẽ có giải thưởng lớn mang về."
Cố Giai Thụy cười ha ha, nhanh chóng đứng dậy mời Điềm Thụy ngồi xuống ghế, tiếp sau đó hai người bọn họ lại bắt đầu sự nghiệp trò chuyện livestream của mình.
Trương Mạn Đường nhìn sang ghế trống bên cạnh, cậu không biết tổ chương trình sẽ mời người nổi tiếng nào đến làm bạn đồng hành của cậu nữa, nếu như là một trưởng bối cũng tốt, có thể giao lưu gặp gỡ, cậu không quá coi trọng thắng thua.
Người dẫn chương trình đi qua phòng của Trương Mạn Đường, mỉm cười nói: "Được rồi, tiếp theo đến với Tiểu Đường. Tiểu Đường cậu đoán xem bạn đồng hành của cậu hôm nay sẽ là ai?"
Trương Mạn Đường thành thật trả lời: "Tôi không thể đoán ra được nhưng tôi nghĩ người này hẳn là rất đặc biệt."
Người dẫn chương trình cười cười bắt đầu đưa ra gợi ý.
"Tôi cho cậu một gợi ý nhé, đó là một người quen của cậu, quan hệ không tồi đâu."
Trương Mạn Đường suy nghĩ một chút liền nghĩ đến cái tên Hâm Bằng, từ sau khi đóng bộ phim Thanh Xuân Tươi Đẹp, mối quan hệ giữa cậu và Hâm Bằng cũng không tồi, vẫn giữ liên lạc và thỉnh thoảng tham gia một số buổi chụp hình thời trang chung với nhau, không những thế còn có một lượng fan nhỏ ghép couple cậu và cậu ta nữa.
"Có phải là Hâm Bằng hay không?"
Người dẫn chương trình lắc đầu.
"Hâm Bằng sao? Tiếc là hôm nay Hâm Bằng không đến được, cậu đoán thêm một cái tên nữa đi."
Trương Mạn Đường không thể đoán được là ai đành phải đầu hàng.
"Thật sự đoán không ra."
Người dẫn chương trình cười lớn.
"Tôi tin chắc cậu cũng đoán không ra đâu bởi vì khách mời hôm nay rất đặc biệt, tin chắc không chỉ người xem livestream ngày hôm nay mà lượng người xem đài tập này cũng sẽ cao nhất từ trước đến nay đấy."
Trương Mạn Đường không biết rốt cuộc là đại nhân vật lợi hại nào, có khi nào tổ chương trình mời đến đạo diễn gạo cội Chung Sở Phi hay không đây, nhưng mà Chung Sở Phi hẳn sẽ không quá thu hút người xem như lời người dẫn chương trình nói được.
"Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng gặp bạn đồng hành đặc biệt của Trương Mạn Đường ngày hôm nay chưa?" Người dẫn chương trình rất biết cách làm cho người xem đứng ngồi không yên.
Khán giả ngồi xung quanh đều đồng loạt nói sẵn sàng khiến cho Trương Mạn Đường cũng phải vừa háo hức vừa lo lắng, cậu nghĩ đi nghĩ lại cũng không biết được mình có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ nào trong giới nào khiến cho người dẫn chương trình phải khoa trương đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...