Trương Dạng buông Trương Mạn Đường ra, hắn xoay người đi về phía cuối giường ngồi xuống. Đôi mắt âm trầm của hắn nhìn về phía cậu đánh giá một lượt sau đó đưa tay về phía trước nói: "Điện thoại của em đâu?"Trương Mạn Đường ngoan ngoãn lấy cả hai chiếc điện thoại của mình đưa cho Trương Dạng, hắn mỉm cười hài lòng cầm lấy chiếc điện thoại Lamborghini kia. Trương Mạn Đường có cài mật khẩu, Trương Dạng cũng chưa bao giờ xem điện thoại của cậu cả cho nên không biết mật khẩu sẽ là bao nhiêu.
"Mật khẩu là gì?"
Trương Mạn Đường không biết Trương Dạng muốn mở điện thoại của mình làm gì nhưng đối với người đàn ông này cậu không bao giờ nghi ngờ hay cố tình che giấu, thế cho nên không do dự mà nói ra mật khẩu.
"691109."
Trương Dạng nhấn mật khẩu mở khóa, hắn không biết dãy số này rốt cuộc có ý nghĩa gì, dường như không liên quan đến cậu và hắn cho lắm.
"Dãy số này là gì?"
Trương Mạn Đường hơi ngượng ngùng, đây là dãy số rất ý nghĩa đối với cậu, bởi vì ngày tháng đó, giờ phút đó là thời điểm Trương Dạng đã nói hắn yêu cậu, dù cho sau đó cậu vì quá mức phấn khích mà ngất xỉu, nhưng trước khi ngất xỉu vẫn có thể nhìn thấy được đồng hồ trên tường đang chạy.
"Đó là một sự kiện đặc biệt với em."
Trương Dạng nhíu mày, đưa mắt ra hiệu cho Trương Mạn Đường ý nói cậu đi tới dưới chân mình. Trương Mạn Đường hiểu ý, nhanh chóng quỳ ngồi xuống ở dưới chân hắn. Thật ra hành động này đối với cậu không phải sự sỉ nhục, ngược lại càng làm tăng thêm ham muốn và sự phấn khích của cậu. Cậu thích cảm giác bị thuần phục của chính bản thân mình, thích cái cảm giác nghe lời hắn.
Trương Dạng đưa tay nắm lấy tóc của Trương Mạn Đường, một câu nói sự kiện đặc biệt kia càng làm cho hắn không vui, dù sao hắn cũng là người có ham muốn khống chế rất cao, sự kiện đặc biệt của Trương Mạn Đường chỉ có thể xoay quanh hắn mà thôi.
"Đổi mật khẩu khác."
Trương Mạn Đường cảm thấy được sự tức giận của Trương Dạng thông qua cái nắm tóc kia, có điều cậu không hề cảm thấy đau đớn mà lại kích thích vô cùng.
"Vâng."
Trương Dạng im lặng một lúc rồi nói ra một con số.
"100705."
Trương Mạn Đường hỏi ý nghĩa dãy số kia, bởi vì cậu thấy Trương Dạng phải suy nghĩ một chút mới có thể nói ra được.
"Dãy số đó có ý nghĩa sao?"
Trương Dạng cười tà, cúi thấp đầu ở bên tay Trương Mạn Đường nói: "10 chai gel bôi trơn, 7 lần, 5 tiếng."
Trương Mạn Đường vừa nghe thấy thế thì cả gương mặt đã tự động đỏ lên, thì ra liên quan đến đêm đầu tiên của cậu. Cậu còn nhớ tối đó giống như một giấc mơ, lần đầu tiên gặp hắn cậu đã lấy hết can đảm của mình để nói cậu thích hắn, sau đó người đàn ông này lập tức đưa cậu đi mua 10 chai gel bôi trơn, ngay đêm đầu tiên khai bao đã chèn ép cậu suốt 7 lần trong 5 tiếng đồng hồ. Sức lực của Trương Dạng đúng là không thể coi thường, hắn rất sung sức, ở trên người cậu ra vào không biết mệt, giống như là dùng thuốc vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomansTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...