Trương Dạng đưa tay khẽ vuốt nhẹ mái tóc đen của Trương Mạn Đường.
"Nếu tối không muốn em ở lại thì em đã không có cơ hội ngồi ở đây như thế này rồi. Tôi là người làm kinh doanh cho nên hiểu những chuyện trong kinh doanh. Sát Mộc Thanh rời đi tìm em lâu như vậy, công việc bên kia nhất định đã chất đống rồi, ngày nào em còn chưa trở về thì ông ta sẽ không có tâm trí giải quyết công việc đâu, huống chi em cũng chỉ về đó nhiều nhất hai tuần, thời gian tôi ở cạnh em sau này cũng nhiều hơn hai người đó. Em nói xem tôi có nên vì chuyện cắm trại nhỏ nhoi kia mà trì hoãn việc em trở về hay không, làm như vậy càng khiến cho bọn họ cảm thấy tôi là người xấu xa."
Trương Mạn Đường không ngờ Trương Dạng còn suy nghĩ cho cả Sát Mộc Thanh như vậy, xem ra cậu đã hiểu lầm hắn rồi, cứ tưởng con người hắn trước nay đều không quan tâm đến người khác cơ.
"Trương Dạng, may mà có anh, em cũng không suy nghĩ nhiều như vậy được. Chuyện của Giang Lệ Châu anh đừng tự trách bản thân mình, hôm nay ở trong bệnh viện em đã nói cho bà ấy hiểu rồi, sau này em sẽ chỉ ở lại Trương gia mà thôi."
Trương Dạng giả bộ nói: "Chuyện Giang Lệ Châu nhập viện tôi cũng không thể tránh được một phần trách nhiệm, đáng lẽ ra tôi nên..."
Không đợi cho Trương Dạng nói hết câu, Trương Mạn Đường đã đưa tay lên miệng ngăn hắn lại.
"Không, anh chỉ là nói sự thật mà thôi, không phải là do anh."
Trương Dạng nắm lấy tay của Trương Mạn Đường kéo xuống, khàn giọng hỏi: "Thật không?"
Trương Mạn Đường cảm thấy rất đau lòng, là đau lòng cho Trương Dạng chứ không phải bản thân mình. Người đàn ông này vốn dĩ luôn tùy ý, muốn làm cái gì thì sẽ làm cái đó nhưng mà vì cậu hắn lại tự trách bản thân mình như vậy, còn suy nghĩ cho người thân của cậu nữa. Trương Mạn Đường chủ động hôn lên đôi môi hắn, nụ hôn theo năm tháng đã thành thạo rất nhiều rồi, cậu muốn dùng nụ hôn này để khẳng định rằng cậu sẽ không rời khỏi hắn. Trương Mạn Đường nhắm mắt, đắm chìm trong sự dằn vặt tự trách kia, lại chẳng biết người đàn ông mà cậu hết sức đau lòng đã lóe lên vài tia kiêu ngạo trong mắt.
Trương Dạng không giống như mọi ngày lập tức cởi quần áo của Trương Mạn Đường mà đợi sau khi kết thúc nụ hôn kia thì hơi đẩy cậu ra.
"Ngày mai em yên tâm trở về, tôi sẽ thay em dỗ dành Tiểu Tu. Bây giờ đã không còn sớm nữa, em nghỉ ngơi cho tốt, em vẫn còn chưa khỏe hẳn."
Trương Mạn Đường nhận được sự quan tâm kia của Trương Dạng, đáy lòng ấm áp lạ thường. Cậu cảm nhận được ham muốn mãnh liệt từ người đàn ông này bởi vì bây giờ cậu đang ngồi trên đùi hắn, vật kia đã cương cứng chọc tới mông cậu rồi. Trương Mạn Đường không muốn Trương Dạng phải chịu đựng, mấy ngày hôm nay hắn đã vì cậu mà suy nghĩ rất nhiều, chẳng lẽ vấn đề này cậu có thể giải quyết được cho hắn mà cậu cũng không làm sao.
Trương Mạn Đường cởi áo hoodie trên người của mình ra, thân trên bại lộ áp lên cơ ngực rắn chắc của Trương Dạng. Cậu chủ động ôm lấy Trương Dạng, hôn lên tai của hắn, nhẹ giọng nói: "Trương Dạng, tối nay chúng ta... được không?. Em sẽ phải đi một thời gian, không thể ở bên cạnh anh được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...