Chương 122: Một đường rơi đường

1.4K 93 4
                                    

Trương Mạn Đường nhìn những bình luận ở phía trên màn hình kia khẽ mỉm cười, những bình luận liên quan đến Trương Tu thì cậu sẽ trực tiếp loại bỏ không để ý tới, những bình luận kiểu như muốn cậu hát một bài hay là hỏi mấy câu vu vơ xung quanh dự định tương lai thì cậu sẽ trả lời. Mọi người đều khen tay nghề nấu nướng của cậu rất thành thục, tuy không được ăn nhưng cũng đoán chắc là sẽ ngon. Gần đây Trương Mạn Đường rất hay nghiên cứu đến vấn đề này, cho nên khi có người khen ngợi thì sẽ tự động vui vẻ, cao hứng trêu chọc mọi fan hâm mộ vài câu.

"Nếu như có cơ hội sẽ nấu cho mọi người ăn, chỉ sợ mọi người bỏ chạy không muốn ăn mà thôi."

[Tiểu Cẩu Biết Kêu Meo Meo] Đồ ăn của Đường ca nấu cho dù có cháy đen thì vẫn ngon.

[Va lI kéo]: Đường ca, em rất muốn ăn đồ ăn anh nấu.

[Cherry Đỏ Mọng]: Đường ca, xuân phong mười dặm chẳng bằng anh, chỉ mong được ăn một miếng cơm Trương Mạn Đường nấu.

[Lúc Lắc Của Miện Miện]: Đường ca, anh nói đi, khi nào anh mới nấu cho bọn em ăn đây?

Trương Mạn Đường ngừng tay đọc bình luận của mọi người, vừa đọc vừa cười vui vẻ. Đúng lúc này một tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên, là điện thoại Lamborghini của cậu. Trương Mạn Đường theo phản xạ tự nhiên nhất mà mở lớn hai mắt, trong ánh mắt lộ rõ tia vui mừng. Cậu cũng quên mất là hiện tại bản thân cậu đang tham gia livestream, có hàng vạn fan hâm mộ đang theo dõi, mọi biểu cảm khác thường kia của cậu đều bị mọi người nhạy cảm nhìn ra.

"Là ba ba sao..."

Trương Dạng gọi điện cho Trương Mạn Đường nhưng trên màn hình lại có một gương mặt trẻ con hiện lên khiến cho hắn cũng thoáng bất ngờ.

"Ừ, chú Mạn Đường đâu?"

Trương Tu quên mất là phải giữ im lặng, nhóc con nhảy xuống ghế ngồi chạy tới chỗ của Trương Mạn Đường nói: "Chú Mạn Đường, là ba ba gọi tới."

Trương Mạn Đường giật mình hoảng hốt, vội vã đi tới cầm lấy điện thoại, kéo Trương Tu cách xa màn hình livestream kia một chút. Cậu cũng không biết là mọi người có nhìn thấy Trương Tu hay không nữa, nhưng có lẽ bọn họ đã nghe thấy được tiếng nói của nhóc con.

Trương Mạn Đường lo lắng khó xử, cầm lấy điện thoại lamborghini kia đưa đến trước mặt. Trên màn hình là gương mặt nam tính cuốn hút quen thuộc của Trương Dạng, ánh mắt của hắn mang theo ý cười nhìn cậu hỏi: "Em đang làm gì?"

Chỉ cần nhìn thấy Trương Dạng là Trương Mạn Đường sẽ quên hết tất cả những chuyện mình đang làm.

"Em đang quay livestream với fan hâm mộ."

Trương Dạng ừ một tiếng.

"Tôi đang trên đường về, tôi gọi để nói rằng em nấu bữa trưa cho tôi."

Trương Mạn Đường nghe thấy Trương Dạng sắp về thì như một chiếc lò xo bật lên phấn khích, mà Trương Tu ở bên cạnh cũng không khác gì một chiếc lò xo nhỏ bám víu lấy cánh tay của cậu nói thêm: "Bao lâu nữa thì ba ba về?"

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ