Tuy rằng Trương Mạn Đường vẫn còn chưa chính thức nhận lại ba mẹ ruột của mình, trong lòng cậu vẫn còn tồn tại rào cản nhưng khi biết tin Giang Lệ Châu lên cơn đau tim phải nhập viện, cậu đã rất gấp gáp muốn đến nhìn xem. Hành động lộ liễu như vậy làm sao mà Trương Dạng không thấy cho được, trong ánh mắt của hắn lại xuất hiện thêm một tầng u tối mù mịt.
Từ trước đến nay Trương Dạng đã quen với việc Trương Mạn Đường luôn xoay quanh mình, trong mắt cậu lúc nào cũng chỉ tồn tại một mình hắn, khiến cho hắn không hề cảm thấy có chút đe dọa nào. Nhưng mà bây giờ lại xuất hiện thêm một Giang Lệ Châu, một Sát Mộc Thanh lôi kéo sự chú ý của cậu, hắn không còn là duy nhất đối với cậu, việc này làm cho hắn nhận ra sự nguy hiểm và tồn tại cảm giác không thoải mái.
Xe rất nhanh đã dừng lại ở trước cửa bệnh viện, quản gia vừa rồi đưa Giang Lệ Châu đến bệnh viện lúc này đã nghiêm chỉnh đứng chờ Trương Dạng ở bên ngoài, vừa nhìn thấy Trương Dạng và Trương Mạn Đường bước xuống xe, ông lập tức tiến tới, ngắn gọn thông báo tình hình của Giang Lệ Châu.
"Ông chủ, cậu Trương, tình hình của Giang phu nhân được chuẩn đoán là lên cơn đau tim, hiện tại đang trong phòng cấp cứu trên tầng ba."
Trương Mạn Đường có hơi gấp gáp, vừa nghe thấy Giang Lệ Châu phải cấp cứu thì càng lo lắng hơn, ngay cả nhìn xem thái độ của Trương Dạng một cái cũng quên mất đã nâng bước đi về phía thang máy rồi.
Trương Dạng không có ý định đi theo, hắn nhìn về phía quản gia nhàn nhạt nói: "Đi theo em ấy đi, giúp tôi sắp xếp bác sĩ theo dõi cho Giang Lệ Châu."
Quản gia gật đầu, nhanh chóng sải bước đuổi theo Trương Mạn Đường còn đang chờ thang máy.
Phòng cấp cứu ở trên tầng ba, hành lang sáng đèn cùng sàn gạch bóng loáng. Trương Mạn Đường để ý có rất nhiều y tá chạy ra chạy vào trong phòng bệnh cấp cứu, khiến cho trái tim của cậu cũng như bị treo ngược lên.
Sát Mộc Thanh mặc tây trang màu đen, chỉ thấy bóng lưng của ông đang khẽ run rẩy nhìn vào bên trong phòng cấp cứu. Trương Mạn Đường dừng lại, hai chân cậu dường như không thể di chuyển được cứ đứng ngây ra ở đó. Cậu không biết tâm trạng của mình lúc này là gì, chỉ cảm thấy nhói ở trong tim, ngay cả khóe mắt cũng đã sớm xuất hiện cảm giác ẩm ướt.
Sát Mộc Thanh đột nhiên quay lại, phát hiện ra Trương Mạn Đường đang đứng ở phía xa kia, trong khoảnh khắc ánh mắt chạm nhau như vậy, không gian giống như lại yên tĩnh lạ thường, vừa ngại ngùng, vừa xa lạ nhưng cậu lại rất muốn biết tình trạng sức khỏe của Giang Lệ Châu bây giờ sao rồi.
Đúng lúc này cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ bước ra ngoài nhìn Sát Mộc Thanh nói gì đó. Không rõ là do khoảng cách xa hay là do tâm trạng ngổn ngang của cậu lúc này mà cậu không thể nghe thấy rõ lời của vị bác sĩ kia. Trương Mạn Đường vô thức tiến lên phía trước, bác sĩ nói không nhiều, rất nhanh đã dẫn đầu nhóm y tá rời khỏi hành lang bệnh viện.
Quản gia đi theo bác sĩ làm thủ tục nhập viện, hành lang sạch sẽ yên tĩnh lại chỉ còn có Trương Mạn Đường và Sát Mộc Thanh. Sát Mộc Thanh thở nhẹ một hơi, ông tiến lên phía trước vỗ vai của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
Roman d'amourTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...