Một đứa bé trai hoạt bát kéo tay của đứa bé còn lại, xem ra nhóc con kia có vẻ rất biết phép tắc, không kích động như đứa bé có gương mặt nghịch ngợm kia
"Tiểu Vinh, đừng ghé sát mặt vào cậu ấy như vậy, sẽ không được lịch sự đâu."
Một đứa bé khác cầm trong tay đĩa bánh ngọt, ở bên mép vẫn còn dính kem trắng cười hì hì hỏi: "Cậu tên là gì?"
Trương Tu đáp: "Tên của tớ là Trương Tu, gọi tớ là Tiểu Tu là được rồi."
Nhóc con đang ăn bánh kem gật đầu.
"Tớ tên là Lương Thập Niệm, tên nước ngoài là Samson, Samson nghĩa là mặt trời nhỏ ấy."
Đứa bé cao nhất trong hội mặc bộ vest màu lam nhìn rất giống người mẫu nhí lên tiếng giới thiệu: "Còn tớ là Chu Hiểu Minh, gọi là Tiểu Minh được rồi."
Hai nhóc con còn lại cũng giới thiệu, tính cách của chúng không giống nhau, một đứa có vẻ rất hoạt bát nghịch ngợm, một đứa thì lại yên tĩnh, luôn đứng ở sau lưng đứa còn lại.
"Tớ là Hoàng Thế Vinh, đây là Tô Đồ Lang Quân. Chỗ này là do ba lớn tớ xây lên, tháp socola ở chỗ kia là do ba nhỏ của Quân Quân làm"
Trương Tu nhíu mày, nhóc con vẫn còn chưa hiểu lắm.
"Sao lại là ba lớn ba nhỏ, hai người các cậu đều có hai người ba sao?"
Lương Thập Niệm có lòng tốt giải thích cho Trương Tu.
Nhóc con Lương Thập Niệm gật đầu nói: "Bọn tớ có hai ba ba, cậu có một ba ba thôi đúng không?"
Trương Tu nghiêng đầu khó hiểu.
"Chẳng phải là bình thường đều sẽ chỉ có một ba ba hay sao?"
Lương Thập Niệm đang ăn bánh, nghe thấy câu nói kia của Trương Tu cũng phải lên tiếng phản bác ngay: "Ai nói, tớ có hai ba ba nha, lúc đầu chỉ có một mình ba lớn thôi, sau đó tớ tự mình đi tìm ba nhỏ đó."
Trương Tu nhíu mày hỏi: "Tự mình đi tìm sao?"
Lương Thập Niệm gật đầu.
"Đúng vậy, là trong một buổi tiệc có rất nhiều người nổi tiếng, khi đó ba nhỏ của tớ là một diễn viên."
Trương Tu im lặng, sao nhóc cảm thấy Lương Thập Niệm càng nói lại càng thấy giống mình như thế, nếu là vậy thì chú Mạn Đường chẳng phải sẽ là ba nhỏ của nhóc hay sao.
"Mỗi người đều sẽ có hai ba ba sao?" Trương Tu bất giác hỏi.
Bốn nhóc con đều gật đầu đáp: "Đúng vậy đó."
Trương Tu quay lại phía sau nhìn về phía Trương Mạn Đường. Nhóc con rất thích Trương Mạn Đường, muốn ở bên cạnh chú ấy, nếu như Trương Mạn Đường trở thành ba ba nhỏ của nhóc thì có phải chú ấy sẽ không thể rời xa nhóc nữa hay không. Trương Tu nghĩ nghĩ một hồi liền nhỏ giọng với đám nhóc.
"Các cậu có nhìn thấy chú đang đứng ở đằng kia hay không? Tớ muốn chú ấy cũng là ba ba nhỏ của tớ, vậy phải nói như thế nào đây?"
Chu Hiểu Minh đưa tay đặt lên cằm, nhóc con này có vẻ trưởng thành nhất trong đám.
"Ba lớn tớ nói làm người phải chính trực, không vòng vo, nếu như cậu muốn chú ấy làm ba nhỏ của cậu thì cứ trực tiếp đến hỏi chú ấy. Chú ấy muốn nhất định sẽ gật đầu đồng ý, còn nếu không muốn thì cậu không nên ép buộc người ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomantikTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...