Một lời nói kia của Trương Tu làm cho Trương Mạn Đường ngẩn người, đúng là cậu rất thích nhóc con tóc vàng này nhưng cậu lại chưa từng nghĩ đến có thể làm ba ba của nhóc. Đương nhiên nếu được thì cậu cũng muốn như vậy, chỉ là người quyết định chuyện này không phải là cậu mà thôi.
"Tiểu Tu, cháu vừa chạy tới nói chuyện này với ba ba của cháu hay sao?"
Trương Tu gật đầu, đôi mắt mở lớn nhìn Trương Mạn Đường, ánh mắt kia mang theo sự ngây thơ ngập tràn chờ mong. Trương Mạn Đường cũng muốn biết Trương Dạng sẽ trả lời Trương Tu ra sao thế cho nên liền hỏi nhóc: "Vậy... ba ba nói với cháu thế nào?"
Trương Tu trả lời: "Ba ba nói rằng bây giờ rất bận, lát nữa mới cùng cháu nói chuyện này sau, nhưng mà chú Mạn Đường có muốn làm ba ba nhỏ của cháu hay không?"
Trương Mạn Đường có hơi thất vọng, Trương Dạng né tránh chuyện này, phải chăng là bởi vì hắn không muốn.
"Thật ra... chú rất muốn, chỉ là chuyện này phải được ba ba cháu quyết định mới được."
Trương Tu nghe thấy vậy thì vui vẻ, ôm lấy cần cổ của Trương Mạn Đường.
"Vậy là tốt rồi, ba ba nhất định sẽ đồng ý, cháu cũng sẽ có hai ba ba giống như bọn họ."
Trương Mạn Đường khó hiểu.
"Bọn họ?"
Trương Tu gật đầu.
"Đúng vậy, Samson, Tiểu Minh, Tiểu Dạ và Tiểu Dực đều có hai ba ba, cháu cũng muốn có hai ba ba nữa."
Trương Mạn Đường suy nghĩ, hẳn là bốn nhóc con vừa mới đứng ở tháp bánh kia, chẳng trách đám nhóc đó cứ to nhỏ chuyện gì đó hóa ra là liên quan đến cậu.
Trương Mạn Đường còn đang thất thần suy nghĩ một vài thứ linh tinh thì trên đỉnh đầu của cậu đã truyền xuống một giọng nam trầm thấp từ tính.
"Chúng ta về thôi."
Trương Mạn Đường ngẩng đầu, phát hiện ra Trương Dạng đã đứng ở chỗ này thì giật mình, nhanh chóng đứng dậy hỏi: "Chúng ta về sớm vậy sao?"
Ba người bọn họ mới chỉ đến bữa tiệc này chưa đến ba mươi phút mà thôi, bình thường Trương Dạng hình như cũng không kết thúc bữa tiệc sớm như vậy.
"Sao thế? Em còn chuyện chưa nói xong với người nào hay sao?"
Trương Mạn Đường vội lắc đầu, ở nơi này ngoài Trương Dạng ra thì cậu có thể quen biết ai được chứ. Kim chủ đầu tiên của cậu là hắn, người mà cậu muốn tìm để dựa vào cũng là hắn rồi.
"Không có, em không quen ai cả."
Trương Dạng nắm lấy tay của Trương Tu bước đi trước.
"Vậy thì chúng ta đi về thôi."
Về cũng tốt, dù sao thì cậu cũng không thích những kiểu tiệc tùng như thế này. Trương Tu đi được một đoạn thì kéo kéo tay của Trương Dạng, Trương Dạng cúi người ôm lấy nhóc con lên chỉ bằng một tay. Trương Tu ôm lấy cổ của hắn nói: "Ba ba, chuyện chú Mạn Đường sẽ là ba ba nhỏ của con có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomansTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...