Chương 116: Thỏ con 18 tuổi

1.8K 95 11
                                    

Đêm đó Trương Dạng không quay lại, Trương Mạn Đường đã đứng ở dưới sảnh của tòa nhà đợi hắn quay lại rất lâu, lâu đến mức thời gian trôi qua đến tận 1 giờ sáng ngày hôm sau. Sau khi thoát khỏi sự bất động chờ đời đó, cảm giác đầu tiên đánh tới cơ thể cậu là hai chân mỏi nhừ tê dại, sống lưng cũng ê buốt khủng khiếp, thế xác và tâm hồn đều bị người đàn ông nào đó gặm cắn dày vò, cậu không biết sự vô vọng này sẽ còn kéo dài bao lâu nữa.

Chiếc điện thoại chỉ chờ duy nhất cuộc gọi đến của người đàn ông nào đó không reo lên suốt thời gian dài sau đó, sự vô tình lạnh lùng này làm cho trái tim của cậu như bị bóp nghẹt, rốt cuộc Trương Dạng đang chơi trò gì vậy, là hắn đột nhiên dịu dàng với cậu reo cho cậu hy vọng sau đó hắn lại biến mất giống như những chuyện trước đó chỉ là giấc mơ.

Trương Mạn Đường vẫn đến sân golf đều đặn nhưng không gặp lại được Trương Dạng nữa, cậu thông qua lời của Tịnh Kỳ biết được gần đây hắn đang quen một cậu nghệ sĩ khác, nghe nói là người mới, thuộc công ty giải trí Nghệ Hưng.

Cuối cùng Trương Mạn Đường cũng có lý do để ngừng hy vọng viển vông rồi, cậu thấy hình của cậu nghệ sĩ kia xuất hiện rất nhiều trên mặt báo thời gian này, tuy rằng nổi lên bằng những scandal phát ngôn gây sốc nhưng hình ảnh của cậu ta rất phổ biến ở khắp mọi nơi, chuyện này hẳn cũng là do một thế lực chống lưng vững chãi nào đó nhúng tay vào.

Một chú thỏ trắng tinh ranh chỉ vừa mới trải qua sinh nhật 18 tuổi, cậu ta có mái tóc vàng hơi dài, gương mặt nhỏ nhắn ưa nhìn, có lẽ đây là sở thích của Trương Dạng, không biết hắn ta sẽ gọi cậu ấy là biệt danh gì đây? Là thỏ trắng hay là thỏ con, hẳn là người đàn ông này sẽ có rất nhiều ngôn từ để làm cho đối phương phải run rẩy rung động.

Chương trình thực tế "Mùa Hè Đến Rồi" chính thức công bố dàn cast thường trú. Thời gian này để quảng bá cho chương trình, Trương Mạn Đường cũng tích cực xuất hiện trên các trang báo đài hơn, cậu nhận trả lời phỏng vấn một số vấn đề ngoài lề, nhận chụp hình cho các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, khối lượng công việc cũng tăng lên nhanh chóng, sự nghỉ ngơi ít dần nhưng cậu lại cảm thấy rất tốt, như vậy cậu sẽ không có thời gian mà suy nghĩ đến Trương Dạng nữa.

Sự việc Trương Tu đã được cậu giải thích một lần, cậu nói đó là con trai của một người bạn, mối quan hệ của hai người rất tốt, bởi vì Trương Tu chỉ là một đứa nhỏ cho nên không hy vọng mọi người quá tập trung để ý đến nó. Fan hâm mộ của cậu rất nghe lời, chỉ cần cậu nói như vậy thì đồng lòng giúp cậu dập tắt toàn bộ những lời nói nghi ngờ từ antifan, chuyện của Trương Tu cứ như vậy mà lắng xuống.

Hôm nay là buổi chụp hình thời trang cho nhãn hàng SHK, đáng lý ra giờ chụp của cậu được xếp lúc 20 giờ nhưng có một vị nghệ sĩ mới nổi rất huênh hoang đột nhiên muốn đổi giờ chụp hình, mà bên nhãn hàng không thể khuyên nhủ được cậu ta, đành đi nói khó với Trương Mạn Đường. Trường Mạn Đường là người dễ nói chuyện cho nên đã đồng ý rời lại lịch chụp của mình muộn hơn 2 tiếng.

Cậu ở trong studio đợi đến lượt, phát hiện hóa ra vị nghệ sĩ mới nổi khó chiều kia lại là người mới của Trương Dạng, thỏ trắng 18 tuổi. Nhìn người trẻ tuổi trước mặt đúng là rất có sức sống, dáng người mảnh khảnh cùng đôi chân dài, gương mặt tinh nghịch thu hút, cảm giác ngập tràn sự thanh xuân tươi mới.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ