Chương 168: Đối tượng nghiêm túc

1.3K 97 7
                                    

Lúc trước cuộc sống của Trương Mạn Đường chỉ xoay quanh việc làm thế nào để nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Sau khi gặp Trương Dạng, mọi thứ của cậu đều xoay quanh người đàn ông này. Trương Mạn Đường dần dần nhận ra một điều đáng buồn rằng, bản thân cậu thì ra không có việc gì giỏi, muốn tìm kiếm một công việc bình thường cũng không biết nên bắt đầu từ đâu. Nếu như là sở thích cá nhân, vậy thì cậu cũng không nghĩ ra được công việc mình muốn làm trong lúc này.

Trương Mạn Đường rất lo ngại cho tương lai sau này của bản thân mình, đầu óc mơ màng sớm đã bay đến tận tầng mây nào đó, đến khi cảm nhận được quần bên dưới đang bị kéo xuống thì vội vàng quay trở về hiện thực, nhanh tay nắm lấy cổ tay của Trương Dạng.

"Trương Dạng, đừng... Dù sao một lát nữa cũng có buổi gặp mặt, em không thể để quần áo bị bẩn được."

Ý của Trương Mạn Đường đại khái là không thể tiếp tục làm đến cùng, nếu như thật sự làm đến cùng sẽ khiến cho quần áo bị dính lại một số thứ không thể khô ngay được, mà cậu thì rất không muốn mang bộ dạng không chỉnh tề như thế đi gặp mặt đối tác của hắn, sẽ khiến cho hắn mất mặt.

Trương Dạng sẽ không quan tâm nhiều như vậy, hắn thích những không gian chật chội kích thích như thế này, hơn nữa đối phương càng có ý phản kháng thì hắn lại càng hứng thú hơn. Chỉ là gần đây Trương Dạng cũng thay đổi rồi, giống như mùa thu đang đến vậy, tâm tình của hắn cũng dịu dàng hơn nhiều khi bên cạnh Trương Mạn Đường.

"Tôi sẽ làm cẩn thận một chút."

Giọng nói kia trầm thấp từ tính làm cho Trương Mạn Đường suýt chút nữa là ngoan ngoãn nghe theo. Cậu biết khi Trương Dạng làm chuyện đó, tuyệt đối sẽ không có nhẹ nhàng nhanh chóng, nếu như hắn làm cẩn thận không khiến cho quần áo của cậu bị bẩn thì cũng khiến cho dáng đi của cậu sẽ có phần hơi kỳ quái, đến khi ấy đối tác làm ăn của hắn nếu như để ý một chút sẽ có thể nhận ra.

"Để tối được không, hình như cũng sắp đến nơi rồi."

Trương Dạng không ép buộc Trương Mạn Đường, gần đây người đàn ông này luôn rất để ý đến cảm nhận của cậu, dường như mỗi ngày đều chiều chuộng cậu nhiều hơn một chút. Trương Mạn Đường đương nhiên nhận ra điều này, bởi vì cuộc sống của cậu chỉ xoay quanh mình hắn, hắn có thay đổi nhỏ cậu cũng có thể nhận ra.

Cuối cùng vẫn là không tiếp tục làm đến cùng, chỉ là áo thun của cậu là 100% cotton cho nên rất dễ bị nhăn. Khi Trương Dạng chịu cho cậu kéo áo xuống thì mặt áo trước ngực cũng sớm bị hắn vò đến nhàu nát rồi. Trương Mạn Đường cúi đầu nhìn áo thun của mình, đưa tay vuốt vuốt muốn kéo thẳng vạt áo nhưng không thể, chỉ còn biết thở dài nhìn loại trang phục không thích hợp của bản thân ngày hôm nay.

Địa điểm gặp mặt là một tòa nhà vô cùng nổi tiếng trong giới ăn chơi nhà giàu, tọa lạc tại trung tâm thành phố. Trương Mạn Đường chưa từng đến tòa Long Cửu, chỉ nghe danh đó là tòa nhà cao tầng lớn nhất thành phố, bên trong là những khách sạn, trung tâm thương mại cùng tổ hợp giải trí chỉ dành cho giới nhà giàu.

Khi đứng ở dưới sảnh, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, tòa nhà kia cũng bị mây che không thể thấy điểm cuối. Trương Mạn Đường hơi do dự một chút, quay sang bên cạnh hỏi Trương Dạng.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ