Tại một bệnh viện nọ.
Trong phòng bệnh VIP đầy đủ tiện nghi, mọi thứ đều trở nên hỗn loạn.
Trợ lý của Hạ Tử Mạch là Lôi Diệu liên tục nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ phóng viên nhà báo, mọi người rất muốn được sắp xếp một cuộc phỏng vấn với Hạ Tử Mạch để làm rõ scandal vừa qua.
Lúc này gương mặt vốn dĩ ưa nhìn của Hạ Tử Mạch cũng phải trở nên khó coi, cậu nhăn nhó nhìn vào chiếc điện thoại trong tay, bên trong là vô số lời chửi bới thậm tệ, thậm chí còn có người nói cậu đi chết đi. Fan hâm mộ đồng loạt quay lưng lại với cậu, mọi thứ lúc này chẳng khác gì muốn dồn cậu vào chân tường.
Lôi Diệu tắt điện thoại tránh sự phiền nhiễu của đám nhà báo, hắn đứng bên cạnh cửa sổ phòng bệnh nhìn xuống bên dưới, nơi đó có khoảng chục người nhốn nháo cầm theo máy ảnh muốn tiến vào trong.
"Hạ Tử Mạch, cậu xem cậu rốt cuộc đã làm ra cái chuyện lớn gì đây?"
Hạ Tử Mạch bạo hồng là do có Trương Dạng giúp, lúc Trương Dạng rời đi cậu cũng có sự nâng đỡ o bế của công ty chủ quản, công ty muốn đào tạo cậu thành hồng bài cho nên rất quan tâm để ý hình tượng cũng như đời tư của cậu. Vốn dĩ Hạ Tử Mạch trong mắt công chúng là một chàng trai sạch sẽ, tính cách tốt, diễn xuất đi lên bằng thực lực bây giờ mọi hình tượng xây dựng kỳ công kia đã sụp đổ, không những có kim chủ chống lưng mà còn biểu hiện mình là một người luôn đòi hỏi muốn mua những thứ đắt tiền.
Bây giờ Hạ Tử Mạch rất sợ hãi, cậu không biết nên phải giải quyết như thế nào cả, sự nghiệp của cậu đang trên đà thăng tiến, cậu không muốn vì việc này mà mất tất cả.
"Anh Lôi Diệu, công ty đã có hướng giải quyết hay chưa?"
Lôi Diệu tức giận lớn tiếng.
"Việc ô uế này là do cậu gây ra, cậu đừng nghĩ tốt như vậy, muốn công ty ra mặt giúp cậu giải quyết hay sao?"
Hạ Tử Mạch cố gắng chịu đựng cơn đau của việc gãy xương, chuyện này rất lớn, cậu không thể giải quyết một mình được, nếu như công ty chịu đứng ra giải quyết mới mong có thể suôn sẻ.
"Anh Lôi Diệu, em đang là hồng bài của công ty, công ty không thể bỏ mặc em được."
Lôi Diệu đang rất rối loạn, vốn dĩ sẽ như Hạ Tử Mạch nói, kết quả xấu nhất là Hạ Tử Mạch sẽ không xuất hiện trước công chúng một thời gian, đến khi trở lại kiếm cho cậu một bộ phim tốt là được nhưng bây giờ mọi chuyện không dễ dàng như vậy được bởi vì phía trên đã có động thái bỏ mặc Hạ Tử Mạch rồi
"Hạ Tử Mạch, cậu nói thật cho tối biết, rốt cuộc là cậu đã động đến nhân vậy lớn nào rồi?'
Hạ Tự Mạch nhíu mày.
"Anh Lôi Diệu, anh nói vậy nghĩa là sao?"
Lôi Diệu trầm giọng khiến cho không khí cũng trở nên nặng nề hơn.
"Công ty muốn bỏ mặc cậu."
Hạ Tử Mạch nghe được câu nói kia thì chẳng khác nào giống như sét đánh bên tai, cậu im lặng thất thần, chẳng lẽ mọi thứ cứ như vậy mất hết hay sao. Có lẽ nào là Trương Dạng, có lẽ nào là do cậu làm khó Trương Mạn Đường, có lẽ cũng chỉ có Trương Dạng mới có thể gây được áp lực lớn như thế với công ty nhưng mà cậu nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy đây không phải cách làm việc của Trương Dạng, người đàn ông lạnh lùng kia thật sự sẽ để ý đến chuyện nhỏ của tình nhân mà làm đến cùng như vậy hay sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...