Chương 90: Doãn Kính Đào

1.5K 106 8
                                    

Tạo hình Tề Vô Ưu của Trương Mạn Đường được leak ra ngoài, fan hâm mộ cũng chung tay lan truyền tấm ảnh này lên mạng xã hội, chỉ trong vòng 3 ngày ngắn ngủi, Trương Mạn Đường lại được lọt vào TOP những nam thần mặc đồ cổ trang có tiên khí nhất.

[Xôi chiên]: Đường ca thật đẹp, tạo hình này rất hợp với Đường ca, hy vọng Đường ca sau này đóng phim cổ trang nhiều một chút.

[Nam Nam Hoàn Hảo]: Woa, còn tưởng là thần tiên hạ phàm, đẹp đến không chấp nhận nổi.

[Khung Chi Hạ]: Một từ thôi, ĐẸP MÊ NGƯỜI!

[Một Vạn Năm]: Lần trước hy vọng Đường ca đóng phim dân quốc nhiều một chút vì tạo hình quân phục của Đường ca rất đẹp, lần này tôi phát hiện ra, Đường ca cho dù mặc cái gì cũng đẹp cả.

[Nằm Vùng Bí Mật]: Cùng nhau share cho Đường ca lên TOP 1 nào.

Tịnh Kỳ luôn nắm rõ được hành động của mọi người trên mạng, thấy tạo hình cố tình leak ra của Trương Mạn Đường được đón nhận nồng nhiệt đến như thế, cô vô cùng hài lòng đi báo tin này cho cậu biết.

"Này Tiểu Đường, cậu đã xem bình luận của fan hâm mộ về cậu chưa?"

Trương Mạn Đường không thường xuyên online, có thể nói cậu là người không thích dùng mạng xã hội cho lắm.

"Em cũng xem qua rồi."

Tịnh Kỳ ừ một tiếng, hạ thấp giọng nói nhỏ.

"Hình ảnh của cậu và Hạ Tử Mạch đều được leak ra nhưng mà không có nhiều người quan tâm đến Hạ Tử Mạch cho lắm."

Trương Mạn Đường cũng biết điều này, sáng nay khi đến phim trường cậu luôn cảm thấy có một ánh mắt không mấy thân thiện dõi theo cậu, vừa quay ra đã thấy thì ra là Hạ Tử Mạch.

Trương Mạn Đường chuyên tâm ngồi đọc kịch bản, hôm nay trời đổ mưa lớn, vừa hay trùng khớp với một cảnh trong phim, Tề Vô Ưu bị Tân Tử chơi xấu cho ở bên ngoài dầm mưa.

Trương Mạn Đường hít một hơi thật sâu, cởi áo khoác phao bỏ ra một bên, trên người chỉ mặc một bộ đồ màu trắng phiêu dật, mái tóc dài tung bay theo gió. Cậu cảm nhận được cái rét giống như cắt da cắt thịt nhưng vì nghệ thuật mà đứng thẳng lưng, gương mặt không lộ ra chút khó chịu nào.

"Hôm nay trời rất lạnh, Mạn Đường và Tử Mạch cố gắng quay xong một lần nếu không sẽ bị nhiễm lạnh thì không hay." Chung Sở Phi mặc một chiếc áo phao dài kín từ đầu đến chân nói lớn.

Trang phục của Hạ Tử Mạch khá là cầu kỳ và nhiều lớp cho nên cậu ta có mặc thêm áo bên trong cũng không ảnh hưởng gì lắm, còn Trương Mạn Đường thì lại khác, nếu như mặc thêm đồ bên trong sẽ khiến cho trang phục không còn thanh thoát phiêu dật nữa, chính vì thế cậu chỉ có thể sử dụng nhiều nhất là miếng dán giữ nhiệt.

"Tân Tử, Tề Vô Ưu cảnh 103 lần 1, action."

Cảnh này trong phim là Tân Tử lừa Tê Vô Ưu đi đường vòng, hại Tề Vô Ưu phải leo lên đỉnh núi trong thời tiết mưa gió khắc nghiệt. Trong phim, Tề Vô Ưu là một thân võ công cao cường, chuyện leo núi trong mưa như thế này không thể làm khó được y. Trương Mạn Đường được mang dây bảo hiểm buộc chặt vào thắt lưng, một lát nữa sẽ có cảnh quay cậu dùng khinh công leo lên núi.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ