Chương 64: Đoạn ghi hình cũ

1.9K 106 8
                                    

Sau khi bài đăng của Trang Thiếu Trường xuất hiện, một tiếng sau đó Hâm Bằng cũng lên một bài viết rất ngắn gọn như sau.

Thanh Xuân Tươi Đẹp là một bộ phim rất đáng xem, các bạn đừng vì người khác mà để ý. Trương Mạn Đường là một diễn viên rất có thực lực, bản thân tôi cũng đã phải học hỏi cậu ta rất nhiều.

[Tiểu Bằng Hữu]: Ủng hộ Hâm ca, ủng hộ Thanh Xuân Tươi Đẹp. Ngày mai nhất định phải đón xem.

[Lúc Lắc]: Cảm ơn Hâm ca đã lên tiếng giúp Tiểu Đường nhà chúng em.

[Không Thành Kế]: Mau đến xem bài viết mới nhất của Bạch Tử Du đi, cô ấy cũng nói tốt cho Trương Mạn Đường.

Bên dưới là một bài viết thế này.

Từ trước đến nay tôi không hề lên tiếng bênh vực bất cứ một ai mà không có lý do. Trương Mạn Đường là người rất có thái độ nghiêm túc trong diễn xuất, còn những người khác thì tôi không muốn đề cập tới.

[Nạp Lễ]: Nhìn xem, ai ai cũng nói tốt cho Tiểu Đường, vậy thì phải xem lại con người của Dương Hà rồi.

[Cười Khúc Khích]: Những người nói tốt cho Dương Hà ngày hôm qua đâu, còn không mau xuất hiện đi?

[Tiểu Trương]: Tôi có thứ này rất là hay ho muốn cho mọi người cùng hóng, nếu như muốn thì ghé qua nhà tôi đi, đảm bảo sẽ không khiến cho mọi người thất vọng đâu.

Trương Mạn Đường ngồi đọc bình luận ở trên mạng, cậu tò mò nhấn vào trang cá nhân của người trên Tiểu Trương kia. Tài khoản này rất mới, có lẽ mới được lập lên cho nên không hề có gì cả ngoài một đoạn video dài khoảng 3 phút ghi lại hình ảnh của cậu và Dương Hà lúc quay bộ phim Thời Đại Suy Tàn.

Khi ấy Trương Mạn Đường còn là một vai lính gác cửa chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nói được ba lời thoại còn bị Dương Hà cố tình gây khó dễ. Mà đoạn video kia hẳn là do người nào đó trong đoàn phim ghi lại được, từ cảnh Dương Hà cố tình NG cho đến cảnh cậu bị Dương Hà dùng sức đánh năn xuống dưới bậc thềm.

Trương Mạn Đường hơi bất ngờ, bài viết của Tiểu Trương được rất nhiều người quan tâm để lại bình luận bên dưới, lượt chia sẻ cũng tăng lên đáng kể.

[Chung Gia Hảo]: A, vừa nhìn đã biết là Dương Hà cố tình gây khó dễ cho Tiểu Đường. Chẳng lẽ cậu ta không biết lợi dụng góc quay hay sao, đoạn này rõ ràng là đánh rất đau, nhìn xem gương mặt của Tiểu Đường cũng lộ rõ sự hoảng hốt rồi.

[Lăng Chính]: Nếu như thật sự không biết lợi dụng góc quay thì đúng là kinh nghiệm diễn xuất còn quá non kém. Đoàn làm phim Thanh Xuân Tươi Đẹp đều nói năng lực diễn xuất của Dương Hà tệ hại, thật đúng là chẳng oan.

[Đường Tử Nhất Lộ]: Ôi Tiểu Đường ngày xưa rõ ràng là bị Dương Hà cố ý gây khó dễ, thế mà bây giờ lại có người nói Dương Hà bị cậu ấy chỉnh, đúng là chuyện cười ha ha.

[Túy Lung]: Nhưng mà có ai để ý thấy Tiểu Đường rất hợp với cảnh phục dân quốc hay không? Dương Hà là diễn viên chính của bộ phim này, đứng cạnh một lính gác cổng cũng bị lấn át vài phần

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ