Chương 199: Đại kết cục

1.7K 121 19
                                    

"Reng reng..."

Tiếng nhạc chuông tin nhắn mặc định trên điện thoại truyền tới, Trương Mạn Đường đang ở hiệu sách tìm vài cuốn sách dạy nấu ăn, vừa cảm nhận được độ rung nhè nhẹ trong túi quần thì lấy ra xem thử.

[Bán Cà Phê Không Uống Cà Phê]: Các cậu đến chỗ của tôi đi, chuyện rất quan trọng.

[DTX]: Có chuyện gì mà gấp thế?

[Ma Tước]: Vẫn chưa đến giờ tan ca mà, một lát rồi đến có được không?

[Thầy Giáo Đồ]: Ông chủ Tiêu à, có lẽ tôi biết chuyện quan trọng của cậu là gì rồi, tôi đang trên đường đến đó.

Trương Mạn Đường khe khẽ mỉm cười nhìn nhóm chat có tên "Phong Hoa Tuyết Nguyệt", nhóm chat này có 5 người, là nơi chuyên dùng để nói xấu mấy người đàn ông của họ, thỉnh thoảng còn chia sẻ một số những chuyện người lớn mới có thể biết.

Chủ phòng chat này chính là người có nickname Bán Cà Phê Không Uống Cà Phê kia, Tiêu Dật. Tiêu Dật và Trình Kiệt là một cặp, cậu quen được cậu ấy cũng là do Trương Dạng thường xuyên dẫn cậu đi tham gia mấy buổi tụ tập cùng nhóm bạn thân của hắn.

Trong nhóm chat này đều là thụ, mà những người đàn ông của bọn họ đều có điểm rất giống nhau, đều có thể lực cùng ham muốn tình dục vô hạn. Lần này Trương Mạn Đường nhìn thấy tin nhắn của Tiêu Dật cũng đã đoán ra được chuyện quan trọng kia là gì, hẳn là đêm hôm qua sếp cũ của cậu đã làm cho phu nhân nhà hắn thống khoái quá mức cho nên tâm tình tức giận rồi.

[Cún con]:Tôi đang ở tiệm sách đối diện bên đường, sẽ đến trong vòng 3 phút nữa.

Cuộc sống nhàn nhã hạnh phúc của Trương Mạn Đường đã trải qua 3 năm rồi, mỗi ngày đều dạo phố, uống cà phê, nói chuyện cùng nhóm bạn, đến buổi chiều sẽ đi đón Trương Tu tan học rồi chuẩn bị bữa tối cho Trương Dạng, đến đêm lại cùng Trương Dạng lăn giường. Tuy rằng luôn lặp đi lặp lại như vậy nhưng Trương Mạn Đường không hề cảm thấy nhàm chán, mỗi ngày đều rất trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc này.

5 người ở trong nhóm chat bí mật này cũng chỉ có mình Ma Tước Trần Dương là có việc làm, nghe nói cậu ta là sinh viên xuất sắc chuyên ngành công nghệ thông tin từ nước ngoài trở về. Trần Dương và Chu Lập là một cặp, một người là tổng tài của tập đoàn công nghệ Chu thị, một người là phó giám đốc của Chu thị, hai người bọn họ mỗi ngày đều gặp nhau ở công ty, trở về nhà cũng nhìn thấy nhau. Trương Mạn Đường đã từng mơ ước đến viễn cảnh như vậy nhưng sau đó cậu phát hiện ra bản thân mình ngoài diễn xuất thì cũng chỉ có năng khiếu về mặt nấu ăn mà thôi, những chuyện khác cậu không có cách nào thông suốt được. Hơn nữa cũng không biết vì một lý do nào đó, Trương Dạng không muốn để cậu ra ngoài làm việc, hắn nói rằng hắn thích cậu ở nhà tỉ mỉ chăm sóc hắn và Trương Tu.

Ngẫm lại, từ không có việc làm cũng chỉ thích hợp cho một mình cậu và Thầy Giáo Đồ, Đồ Du Du mà thôi bởi vì Trình Kiệt mở cho Tiêu Dật một tiệm cà phê để cậu ta làm ông chủ, DTX Triệu Tử Thiêm thỉnh thoảng lại đầu tư vào một số dự án phim ảnh, còn Đồ Du Du vì vấn đề sức khỏe không tốt cho nên Tô Thành vẫn rất luôn chăm sóc cậu ta, nâng giống như nâng trứng vậy.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ