Chương 142: Bức ảnh có dấu hôn

1.3K 82 8
                                    

Trương Mạn Đường cuối cùng cũng biết bơi, cứ nghĩ đến chuyện kịch liệt ngày hôm qua ở dưới bể bơi lớn kia lại khiến cho cậu lại phải đỏ mặt một hồi. Cảm giác mới lạ đó thật sự rất khó dùng từ ngữ để miêu tả được.

"Tiểu Đường, Tiểu Đường, cậu sao vậy hả? Cả ngày hôm nay cứ ngồi ở một góc thất thần?"

Trương Mạn Đường bị tiếng gọi của Tịnh Kỳ kéo trở về thực tại, trên gương mặt vẫn bao phủ bởi một tầng ửng hồng.

"Ừm, không sao... Chị gọi em có chuyện gì sao?"

Tịnh Kỳ trả lời.

"Ngày hôm qua chị đã nói ra điều kiện của cậu với đạo diễn chương trình rồi, ông ấy đồng ý để cho cậu chỉ quay hình đến 4 giờ chiều mà thôi. Có điều sẽ có một số tập phát sóng đặc biệt, yêu cầu phải rời khỏi thành phố quay vài ngày, đến lúc đó cậu vẫn phải hỗ trợ quay hình."

Trương Mạn Đường cũng không còn cách nào khác, đến lúc đó đành phải đi nói với Trương Dạng một tiếng, hy vọng hắn sẽ đồng ý, nếu như hắn không đồng ý cũng chỉ có thể tạm vắng mặt số quay hình đó mà thôi.

"Cảm ơn chị Tịnh Kỳ, em đã biết rồi."

Đang là giờ nghỉ trưa cho nên mọi người đều tìm một chỗ để nghỉ ngơi có bóng mát. Tịnh Kỳ có việc phải quay trở về công ty một chút, gần đây cô cũng bắt đầu tham gia việc quản lý một thực tập sinh mới có tiềm năng trong công ty nên khá bận, chính vì vậy không có thời gian lải nhải bên tai của Trương Mạn Đường nhiều nữa.

Cố Giai Thụy đợi cho Tịnh Kỳ rời đi rồi mới nhanh chóng cầm theo một cốc nước chanh đi qua chỗ của Trương Mạn Đường, tuy rằng cậu không thích Trương Mạn Đường nhưng vẫn phải nhờ đến người này mới mong có cơ hội xuất hiện ở trước mặt của Trương Dạng được.

"Anh Mạn Đường, cho anh ly nước này."

Trương Mạn Đường vốn định chợp mắt nghỉ trưa một lúc, không ngờ lại có người đến làm phiền. Gần đây Cố Giai Thụy rất hay tiếp cận cậu, với một người có tính cách hướng nội như cậu thì không mấy vui vẻ cho lắm.

"Cảm ơn cậu."

Cố Giai Thụy kín đáo nhìn ra được trên cần cổ trắng nõn kia của Trương Mạn Đường có vết hôn hơi đỏ, có chỗ còn xanh tím tụ máu đủ để thấy những lời đồi của giới nghệ sĩ về Trương Dạng khá đúng, người đàn ông này rất thích thô bạo lúc ở trên giường, cũng chẳng biết Trương Mạn Đường đã bị hắn chơi nát như thế nào rồi, có lẽ sẽ nhanh cảm thấy chán mà thôi.

"Nghe đạo diễn nói thời gian kế tiếp anh chỉ có thể ghi hình đến 4 giờ chiều thôi, có phải là anh lại có dự án mới rồi hay không?" Cố Giai Thụy tìm kiếm chuyện để nói.

Trương Mạn Đường không phải là người nhiều chuyện, hơn nữa cậu cũng không thích nói ra chuyện riêng tư của mình cho người lạ nghe.

"Ừ, gần đây có bộ phim mới chuẩn bị bấm máy, cho nên không thể quay hình muộn được, đã ảnh hưởng đến mọi người trong đoàn rồi."

Cố Giai Thụy mỉm cười hì hì.

"Có gì đâu, em thì không sao cả nhưng mà có một số người không được thoải mái vì quyết định này của đạo diễn đâu."

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ