Chương 124: Nấu cơm là sở thích của cậu

1.6K 91 17
                                    

Mới một tuần không gặp mà thôi, cún con của hắn đã trở thành một người mạnh dạn biết nói mấy lời hư hỏng kia rồi. Ánh mắt của Trương Dạng trầm xuống, u tối giống như màn đêm tĩnh mịch, dục vọng vô hình bao trùm cả căn phòng. Trương Dạng siết chặt eo của Trương Mạn Đường, một sức lực đánh xuống bên mông phải của cậu khiến cho cậu không kịp đề phòng mà khẽ kêu lên.

"A"

Trương Dạng đẩy Trương Mạn Đường ngã xuống giường, hắn đứng lên, từ trên cao nhìn xuống mà ra lệnh.

"Nhấc mông lên cao cho tôi xem."

Trương Mạn Đường nghe lời, nằm úp sấp trên giường, nhấc mông lên cao, tà váy cũng theo đó mà rơi ở trên lưng cậu, làm bại lộ ra hai cánh mông trắng trẻo tròn trịa.

Trương Dạng nhìn thấy hai cánh mông nóng bỏng kia, trong lòng lại có hứng thú muốn dày vò, đánh cho sưng đỏ lên. Hắn nhìn về phía căn phòng gương đối diện, nhanh chóng bước về nơi đó muốn tìm một thứ thích hợp, đến khi hắn quay trở ra, trên tay đã là một cây chuyên dùng để đánh mông màu đen làm bằng da, giống như một chiếc thước kẻ, chỉ dài khoảng chừng 30cm.

Một tay của Trương Dạng nắm lấy eo của Trương Mạn Đường, tay còn lại cầm vật kia dùng lực đánh xuống. Tiếng va chạm phát ra rất đanh tai, Trương Mạn Đường bị đau đến giật nảy cả mình, cái mông cũng vặn vẹo không chịu yên vị. Trương Dạng giữ chặt eo của Trương Mạn Đường, một lần nữa dùng sức mà đánh xuống, hắn khàn giọng ra lệnh.

"Cún con, em không muốn tôi đánh em sao?"

Trương Mạn Đường bị đánh hai phát đã cảm thấy rất đau, cánh mông nóng rát có vẻ như sưng đỏ. Cậu cắn răng chịu đựng, khi nghe thấy giọng nói nam tính dục vọng kia của Trương Dạng thì cậu cũng bắt đầu cảm thấy khoái cảm dâng trào.

"Muốn, cầu xin daddy đánh cún con đi hu hu..."

Trong cuộc hoan lạc này, Trương Dạng luôn là người nắm quyền sinh sát trong tay, hắn mạnh bạo dày vò, đánh xuống cánh mông của Trương Mạn Đường. Trương Mạn Đường thì lại cắn chặt răng nhẫn nhịn, không rõ là mồ hôi hay nước mắt đã sớm thấm ướt một mảng đệm phía trước rồi.

"Daddy... daddy... đánh em... a... hu hu... a..."

Trương Mạn Đường càng đau thì lại càng cầu xin Trương Dạng mạnh tay đánh mình. Sự khoái cảm đau đớn này chẳng khác gì một liều thuốc kích thích khiến cho người ta ngộp thở đến phát điên rồi.

Từng nhịp của Trương Dạng đánh xuống, lực đạo vừa đủ, không nhẹ cũng không đến mức mà dùng hết sức. Hắn biết cách điều chỉnh sao cho Trương Mạn Đường sẽ không bị thương, mắc dù hai bên mông tròn trịa kia của cậu đã bị hắn hành hạ đến sưng đỏ rồi.

Trương Dạng dùng thứ kia chà sát vào giữa hai cánh mông của Trương Mạn Đường, Trương Mạn Đường bị chạm đúng chỗ nhạy cảm thì run rẩy co rúm cả người muốn ngã xuống, nhưng chỉ cần cậu chuẩn bị xụi lơ là cái cây kia sẽ lại càng tăng sức lực mà cọ sát lên chỗ đó của cậu.

"Hu hu... daddy... daddy... đừng như vậy... muốn daddy... hu hu... a..."

Những tiếng bốp chát phát ra trong phòng, lại cộng thêm tiếng khóc van xin và xưng hô khó nói kia, nếu như để người ngoài nghe được có lẽ còn tưởng bên trong đang xảy sự việc ba ba dạy dỗ con trai.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ