Buổi phỏng vấn ngày hôm nay tuy nói rằng để quảng bá cho bộ phim Thanh Xuân Tươi Đẹp nhưng Trương Mạn Đường lại được đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến vụ lùm xùm gần đây. May mắn trước khi tham gia phỏng vấn, cậu đã đọc kịch bản trước một lượt cho nên biểu hiện trước ống kính đều là những biểu cảm tự nhiên nhất, cũng khéo léo trả lời các câu hỏi một cách thuần thục.
"Tiểu Đường, gần đây ở trên mạng có một đoạn video được lan truyền, mọi người đều nghĩ người bên trong đoạn video kia là cậu, cậu có muốn giải thích điều gì hay không?" MC phỏng vấn đặt ra câu hỏi.
Trương Mạn Đường khẽ mỉm cười, chậm rãi đáp:
"Tôi đã xem qua đoạn video kia rồi, bạn nhỏ trong video rất đáng yêu. Còn chuyện mọi người nói đó là con trai tôi thì khiến cho tôi cũng rất bất ngờ. Các bạn yên tâm, nếu như tôi thật sự có con trai thì sẽ thông báo cho các bạn trước tiên"
Nam MC lại hỏi tiếp:
"Còn về cô gái đã đăng tải đoạn video kia, cậu có quen biết hay không?"
Trương Mạn Đường vẫn duy trì một dáng vẻ bình tĩnh, không tức giận cũng không căng thẳng, chỉ nhẹ nhàng mà trả lời lại câu hỏi của nam MC kia:
"Tôi thật sự không quen biết cô gái đó. Dù sao sự việc cũng đã qua rồi, hy vọng mọi người không nên nhắc lại làm gì"
Nam MC bật cười ha ha:
"Tiểu Đường, rất nhiều fan hâm mộ muốn hỏi cậu về chiếc vòng tay kia, hôm nay cậu cũng đeo nó đến chương trình, có ý nghĩa gì đặc biệt hay không?"
Trương Mạn Đường cúi đầu nhìn chiếc vòng ở trên cổ tay mình, ánh mắt thoáng qua một tia vui vẻ:
"Có ý nghĩa đặc biệt, tôi bình thường rời khỏi nhà hay quên khóa cửa cho nên để chìa khóa đeo trên tay luôn"
Sau buổi phỏng vấn kia, mọi chuyện đều được sáng tỏ, số lượng fan hâm mộ của Trương Mạn Đường cũng từ đó được tăng lên đáng kể. Nhưng bên cạnh đó cũng bắt đầu xuất hiện những antifan liên tục công kích tại mỗi bài viết có liên quan đến cậu, ví như đoạn video được cắt ra sau buổi phỏng vấn này.
[Mặt Đất Không Chuyển Động]: Trương Mạn Đường diễn thật là giỏi, tôi suýt chút nữa bị cậu ta lừa rồi
[Trên Trời Có Một Vì Sao]: Không những là tra nam mà còn là một diễn viên tài giỏi
[Nước Lau Sàn]: Fan của cậu ta đều mù cả rồi
[Trương Mạn Đường Hậu Viện Hội]: Đừng ở đó ăn nói linh tinh, đúng là ghen ăn tức ở
[Tiểu Trương]: Đúng vậy đó, toàn là một lũ ở không không có chuyện gì làm, lên trên này nói xấu người khác
[Học Bá Ca Ca]: Tiểu Đường nằm không cũng trúng đạn, thương thương
[Nước Lau Sàn]: Một đám não tàn xứng đáng ở cùng một chỗ với tra nam
[Đánh Antifan]: Tiểu Đường là tốt nhất, bảo vệ Tiểu Đường
Sau vụ việc bất ngờ ập đến kia, độ nổi tiếng cùng nhân khí của Trương Mạn Đường tăng cao. Cậu phát hiện ra fan hâm mộ của cậu có tính cách vô cùng kích động, chỉ cần ở trên mạng có người khác đứng ra nói xấu cậu là bọn họ sẽ nhảy vào nhấn chìm đám antifan kia trong biển nước miếng. Trương Mạn Đường vừa cảm thấy biết ơn lại cũng vừa cảm thấy khó xử, dù sao việc bạo lực mạng này ở trên đó cũng diễn ra thường xuyên, nhưng mà fan của cậu... ừm, hơi gai góc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...