Chương 145: Dùng để trơn tru một số chỗ

1.4K 76 10
                                    

Phương Thiếu Trường cảm thấy đã nói ra những điều cần phải nói rồi cho nên kiếm cớ đi ra ngoài để dành không gian riêng cho Trương Dạng và Cố Giai Thụy. Ông biết Trương Dạng không phải là một người quá nghiêm túc cứng ngắc, cũng biết sở thích đặc biệt của hắn, ông tin Cố Giai Thụy cũng sẽ biết cách làm cho Trương Dạng vừa lòng.

Trong phòng lúc này chỉ có mình Cố Giai Thụy và Trương Dạng, nãy giờ Cố Giai Thụy vẫn luôn im lặng chỉ để đợi đến lúc có thể nói chuyện cùng với hắn mà thôi.

"Trương tổng, ngài ăn cái này đi, rất ngon."

Trương Dạng cũng đã ăn no rồi cho nên không có ý định ăn nữa, chỉ nhàn nhạt nói một tiếng cảm ơn. Cố Giai Thụy hơi hoang mang, rõ ràng lúc đầu người đàn ông này khá có hứng thú cùng cậu nói chuyện nhưng mà bây giờ lại biểu hiện thái độ cực kỳ thờ ơ, chẳng lẽ là cậu đã làm cái gì sai khiến cho hắn không vui hay sao.

"Phải rồi Trương tổng, dự án lần này của công ty em, anh cảm thấy có chỗ nào chưa thỏa đáng hay không?"

Trương Dạng nhấp một ngụm rượu vang, ánh mắt chỉ nhìn tới thứ chất lỏng màu vàng trong ly, chậm rãi trả lời: "Tôi không muốn bàn chuyện công việc với người không có khả năng quyết định."

Giọng nói của Trương Dạng trầm khàn, quyến rũ nam tính giống như vẻ bề ngoài của hắn vậy. Cố Giai Thụy im lặng để suy nghĩ, lời của người đàn ông này có vẻ có rất nhiều ẩn ý, hắn là đang muốn nói rằng cậu và hắn có thể bàn chuyện cá nhân sâu xa hơn hay sao.

"Trương tổng, lát nữa ngài có đi đâu nữa hay không, nếu không có thể cho em quá giang về chỗ quay hình được chứ? Nơi đó khá gần với Trương thị."

Trương Dạng im lặng suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu đồng ý.

Càng ngày trời mưa lại càng lớn khiến cho giao thông cũng trở nên không thuận tiện. Cố Giai Thụy cảm thấy như vậy cũng tốt, chiếc limousine này cứ đi được một đoạn thì lại phải dừng lại, hơn nữa bởi vì sự an toàn nên chỉ có thể duy trì tốc độ vô cùng chậm rãi.

Cố Giai Thụy rất biết trân trọng cơ hội quý báu này, cậu kín đáo quan sát không gian trong xe, phát hiện ra ở một góc còn có một tuýp nhựa màu trắng. Lúc đầu Cố Giai Thụy vẫn không biết đó là gì nhưng bởi vì muốn biết sở thích của Trương Dạng cho nên cũng muốn quan sát kỹ một chút, cậu vốn tưởng rằng đó là một tuýp sữa đặc vì thiết kế khá giống tuýp sữa trong siêu thị nhưng sau khi nhìn kỹ mới phát hiện thì ra là gel bôi trơn.

Người bình thường khác có gel bôi trơn để ở trên xe nhất định sẽ bị coi là kẻ biến thái, nhưng đối với một người như Trương Dạng mà nói thì điều đó vẫn có thể hiểu được. Người đàn ông này cao lớn nam tính tạo cho người khác có cảm giác hắn là một người đàn ông có dục vọng rất cao, hơn nữa thiết kế của chiếc xe limousine này còn có một tấm ngăn cách với người lái và người ngồi ở phía sau, nơi đây hẳn là chỗ vẫn thường xảy ra chuyện ướt át của hắn.

Cố Giai Thụy nghĩ nghĩ một hồi liền giả bộ đưa tay nhấn vào nút kéo tấm màn ngăn cách xuống.

"Nút ấn này để mở cửa kính xe sao?"

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ