Vị trí ghế ngồi bên cạnh Trương Mạn Đường đề tên Tô Thiên Vương, kế tiếp là Điềm Thụy nhưng ghế của Tô Thiên Vương lúc này lại có Trương Dạng và Trương Tu đang ngồi. Trương Mạn Đường khó hiểu, vị trí ngồi của Trương Dạng lẽ ra là phải ở hàng ghế danh dự phía bên kia mới đúng.
Trương Mạn Đường bước nhanh về phía ghế ngồi của mình, lúc cậu vừa ngồi xuống thì Trương Tu đã từ trên đùi của Trương Dạng chuyển qua vị trí ngồi trên đùi của cậu, nhóc con tóc vàng vòng tay ôm lấy cần cổ cậu, đu người lên hôn chụt chụt vào má cậu, còn nỉ non nói rằng.
"Sao chú Mạn Đường lại đi lâu như vậy?"
Trương Mạn Đường cảm thấy nhóc con này đúng là rất ngọt ngào đáng yêu, trong phút chốc quên mất việc xung quanh có rất nhiều phóng viên nhà báo.
"Xin lỗi Tiểu Tu, là chú không tốt, ngày mai chú sẽ chuộc lỗi với cháu."
Tịnh Kỳ ngồi ở phía sau nhắc nhở Trương Mạn Đường.
"Tiểu Đường, nơi này có rất nhiều phóng viên."
Trương Mạn Đường giật mình, đúng vậy nơi này có rất nhiều phóng viên, nếu như Trương Tu cứ ngồi ở vị trí này thì ngày mai trên mạng sẽ lại lan truyền rất nhiều tin tức không hay, mà Trương Dạng lại bảo vệ nhóc con như vậy cho nên cậu cũng không thể để nó xảy ra chuyện gì được.
"Tiểu Tu, hay là cháu ngồi qua chỗ của ba ba có được không?"
Trương Tư vòng tay ôm lấy cổ của Trương Mạn Đường, ngẩng đầu dùng ánh mắt đáng thương nhìn cậu.
"Chú Mạn Đường không thích cháu nữa hay sao?"
Trước sự đáng thương mềm nhũn kia của Trương Tu, Trương Mạn Đường đúng là không nỡ đuổi nhóc con này đi, chỉ có thể đưa mắt cầu cứu sự giúp đỡ của Trương Dạng nhưng mà lúc này Trương Dạng lại không quan tâm đến hai người bọn cậu, hắn đang cùng Điềm Thụy trao đổi gì đó.
Trương Tu không vui, Trương Mạn Đường cũng buồn bực, tại sao Trương Dạng lại đào hoa như vậy, ở trước mặt con trai của hắn cũng không thèm để ý, trắng trợn nói chuyện với người khác, cậu cũng không phải bảo mẫu của nhà hắn mà.
Trương Mạn Đường ôm Trương Tu ở trong lòng, nhóc con không muốn xuống, ba của nó cũng không có ý định quan tâm đến nó, vậy thì đành để hai người bị bỏ rơi ở bên nhau vậy.
Điềm Thụy biết Trương Dạng, đương nhiên một người đàn ông nổi tiếng trong giới kim chủ như vậy thì không có nghệ sĩ nào là không biết cả. Cậu ta biết Trương Dạng đang quen Trương Mạn Đường nhưng mà mỗi quan hệ này cũng chỉ là tình nhân trao đổi qua lại, kim chủ muốn tìm tình nhân mới thay thế tình nhân cũ cũng là chuyện bình thường mà thôi.
Đèn điện ở dưới hàng ghế ngồi đều tắt hết, chỉ để lại ánh sáng ở trên sân khấu, bởi vì không gian xung quanh khá ồn ào, mà Điềm Thụy luôn luôn nghiêng đầu ghé sát vào tai Trương Dạng thì thầm cái gì đó, khiến cho Trương Mạn Đường vừa tò mò lại vừa lo lắng đến đứng ngồi không yên.
Trương Mạn Đường hơi bực bội, trước mặt trẻ con mà Trương Dạng lại thân mật với người khác như vậy, hơn nữa hắn cũng coi cậu là bảo mẫu rồi thì phải, con trai hắn bây giờ đang ngồi ở trong lòng cậu mà nghịch chiếc nơ đen trên cổ áo sơ mi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...