Chương 154: Cánh cửa màu đỏ

1.1K 82 6
                                    

Trương Mạn Đường ở trong buổi livestream này bị Trương Tu làm cho đến thấp thỏm đổ mồ hôi hột, không biết cậu đã phải tắt micro biết bao nhiêu lần vì những câu hỏi mà khán giả đặt ra sẽ làm bại lộ một số bí mật mà cậu không muốn công khai, dù cho tình thế lúc này mọi người đều đã biết mối quan hệ giữa cậu và Trương Dạng là cái gì.

Trương Mạn Đường rất mong livestream này kết thúc nhanh một chút, làm ơn đừng đặt ra bất cứ câu hỏi nào với Trương Tu nữa, bởi vì nhóc con rất đơn thuần, khi được hỏi đều sẽ hào hứng trả lời không hề che giấu.

"Được rồi, được rồi, Tiểu Tu, con nói nhiều như vậy có khát hay không, uống miếng nước đi." Trương Mạn Đường cố gắng chuyển rời sự tập trung của Trương Tu qua chỗ khác nhưng có lẽ nhóc con bây giờ chỉ một lòng muốn giao lưu với khán giả mà thôi.

"Con không khát, ba ba nhỏ, chúng ta có thắng không?"

Đối với một đứa trẻ thì chuyện thắng thua rất quan trọng, Trương Tu rất muốn thắng trong cuộc thi lần này bởi vì đây là lần đầu tiên nhóc con được lên chương trình chơi gameshow cùng Trương Mạn Đường. Hơn nữa trước khi tới đây, Trương Tu còn nói với các bạn ở trong lớp rằng nhóc con nhất định sẽ trở thành người chiến thắng.

Từ khi Trương Tu xuất hiện, Trương Mạn Đường đã bị sập livestream đến hai lần vì số lượng người xem quá tải, cậu nghĩ Trương Tu đã tạo ra một hiệu ứng cực kỳ tốt, phần thi này có muốn không thắng cũng không được.

"Ba nghĩ chúng ta sẽ thắng thôi, may là có Tiểu Tu đến góp sức."

Trương Tu nghe thấy mình được đề cao như vậy thì vô cùng vui vẻ, nhóc con vòng tay lên cổ của Trương Mạn Đường, đặt một nụ hôn vào má cậu.

"Con là ngôi sao nhỏ may mắn mà."

Hình ảnh kia ở trong mắt của những người xem đều trở thành hình ảnh đáng để lưu lại, chỉ sau vài phút livestream ngắn ngủi cùng Trương Tu, Trương Mạn Đường lập tức trở thành hình tượng một người ba hiền hậu lý tưởng.

Phần thi đầu tiên kết thúc, dĩ nhiên kết quả đã có thể đoán ra dễ dàng, Trương Mạn Đường và Trương Tu đã dành được chiến thắng. Trương Tu cực kỳ phấn khích chạy tới chỗ của MC cầm lấy một chiếc chìa khóa dành cho người thắng cuộc. Nhóc con vốn dĩ rất đáng yêu, ở trước đám đông và máy quay cũng không hề ngượng ngùng, hơn nữa còn có vẻ rất chiều fan, chỉ cần có người chịu hỏi là sẽ lập tức mà trả lời luôn.

"Tiểu Tu, Tiểu Tu, các chị sẽ gọi em là tiểu hoàng tử nhé?"

Hiện tại là giờ nghĩ giải lao để nhân viên trường quay tiếp tục bố trí một số đạo cụ đợi thực hiện phần thi thứ hai. Trương Mạn Đường vốn muốn kéo Trương Tu vào một góc để nghỉ ngơi nhưng mà nhóc con lại rất thích chạy về phía đám đông nhận quà, bởi vì ở phía đó có rất nhiều người mua bánh kẹo cùng gấu bông tặng cho nhóc.

"Có thể nha."

Trương Mạn Đường luôn phải đi theo Trương Tu để bảo đảm an toàn cho nhóc con cũng là bảo đảm an toàn cho mình, nhóc con vốn đơn thuần nên sẽ có thể nói ra những lời làm bại lộ một số tin tức cậu muốn che giấu.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ