Hình như nửa tháng rồi mới ra chương mới, gần đây đang nghĩ cái kết để viết mà chưa nghĩ ra, hy vọng mọi người đừng vì lâu quá mà quên mất truyện!!!
---
Trương Mạn Đường lại lên hot search rồi, mà thời gian gần đây mỗi lần Trương Mạn Đường lên hot search nhất định đều có liên quan đến vấn đề tình ái. Lần này lên hot search còn mang theo cả Trương Tu khiến cho mối quan hệ với Trương Dạng vốn đã được fan hâm mộ ngầm hiểu, bây giờ càng thêm chắc nịch muốn công khai hơn.
Trương Mạn Đường không lên mạng đọc bình luận, tất cả những bình luận hay bài viết tiêu biểu đều là do Tịnh Kỳ xem rồi truyền đạt lại cho cậu. Dù sao đối với cậu mà nói thì người khác nghĩ gì cũng không quan trọng, quan trọng với cậu chỉ có suy nghĩ của Trương Dạng mà thôi. Có vẻ như Trương Dạng đang ngầm đồng ý cho những chuyện này được diễn ra, nếu không vì sao thời gian này hắn lại cố tình xuất hiện, còn để cho Trương Tu cũng theo cậu đi quay hình chứ.
Đừng tưởng Trương Mạn Đường chiếm sóng hot search nhiều như vậy là chuyện tốt, có lợi cho danh tiếng của bản thân. Thật ra lần công khai này đã vô hình hạn chế Trương Mạn Đường rất nhiều, những nhãn hàng lớn trước đây có ý đánh tiếng đến cậu lúc này cũng đồng loạt quay lưng, ngay cả những bộ phim dự kiến sẽ để lại ấn tượng lớn cũng không có ý định mời cậu tham gia diễn xuất. Một người nổi tiếng kiêng kỵ nhất là chuyện tình ái của bản thân, luôn luôn muốn giấu diếm không muốn công khai ra bên ngoài, huống chi đoạn tình ái này của Trương Mạn Đường còn rất nhạy cảm, không chỉ là yêu đương đồng giới mà còn liên quan đến cụm từ kim chủ bao nuôi.
Fan only và fan couple vốn dĩ không thể hòa hợp nổi, người chỉ muốn nhìn thấy cậu đơn phương xuất hiện một mình, người lại chỉ hy vọng cậu sóng vai bên cạnh Trương Dạng nhiều một chút. Hai trường phái fan hâm mộ này đấu đá lẫn nhau khiến cho một số bộ phận thoát fan trở thành antifan của cậu.
Thật ra Trương Mạn Đường cũng biết chuyện công khai này đối với mình bất lợi nhiều hơn có lợi, nhưng cậu lại không biết Trương Dạng đang cố tình muốn gây bất lợi cho cậu. Chỉ là nếu như nhìn xa hơi một chút thì việc này có lợi với Trương Mạn Đường nhiều hơn, bởi vì người đàn ông này đã có ý định muốn giữ cậu ở trong nhà rồi.
Chỉ còn 3 ngày nữa là Trương Mạn Đường sẽ có chuyến bay qua Nhật Bản với Trương Dạng và Trương Tu, thời gian gần đây Trương Mạn Đường luôn phải tích cực ghi hình, quay bù lại cho những ngày nghỉ của mình. Thời gian ghi hình càng ngàng càng nhân đôi, đến khi trở về nhà sớm nhất cũng đã hơn 11 giờ đêm, Trương Dạng cũng vì thế mà không vui, luôn tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt khiến cho Trương Mạn Đương lo lắng không thôi.
Ngày hôm đó lại là một buổi quay hình muộn đến tận đêm khuya, Trương Mạn Đường chậm rãi mở cửa phòng ngủ bước vào, cậu thấy trong phòng vẫn còn sáng đèn, người đàn ông cao lớn nửa thân trên để trần đang ngồi tựa lưng vào thành giường, hai ngón tay thô lớn kẹp hờ điếu thuốc còn đang cháy. Trương Mạn Đường nhận ra được chiếc gạt tàn bằng sứ bên cạnh đã đựng rất nhiều xác thuốc, trong lòng thoáng nghĩ đến một khả năng, có lẽ hắn đang đợi cậu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomantizmTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...