Đợi cho Trương Mạn Đường rời khỏi phòng khách rồi, Sát Mộc Thanh mới chậm rãi lên tiếng nói: "Cảm ơn cậu Trương đã chăm sóc Mộc Nhân thời gian này, chuyện này Sát gia nhất định sẽ không quên."
Trương Dạng nhấp một ngụm trà, nhàn nhạt nói một câu chứa rất nhiều ngụ ý: "Đều là người nhà, không cần khách sáo."
Giang Lệ Châu làm sao mà không hiểu hàm ý trong lời nói kia của Trương Dạng, người đàn ông ngồi đối diện này đây dường như không có ý định buông tha cho con trai bà, có lẽ công cuộc nhận lại người thân này lại xuất hiện thêm người ngăn cản nữa.
Không gian rơi vào trầm mặc, vợ chồng Sát gia cũng là người hiểu lý lẽ, tuy rằng không mấy tán thành mối quan hệ kia nhưng cũng không nổi giận ở dưới mái nhà của người ta. Trương Dạng đưa mắt nhìn ra bên ngoài, thấy được bóng dáng của Trương Mạn Đường đang khom người giúp Trương Tu làm việc gì đó, hắn khẽ mỉm cười quay lại nhìn hai người trước mặt.
"Hay là hai người ở lại đây dùng bữa đi, hôm nay là sinh nhật của con trai tôi."
Sát Mộc Thanh quay sang nhìn Giang Lệ Châu, bây giờ bà rất muốn được ở bên cạnh con trai, nhìn thấy con trai thì bà mới có thể yên tâm được cho nên liền trao đổi ánh mắt với chồng mình. Sát Mộc Thanh hiểu ý thì khẽ gật đầu đáp lại.
"Vậy lại phải làm phiền cậu Trương rồi."
Trương Dạng nhìn về phía quản gia đang đứng ở một bên, nhàn nhạt phân phó.
"Sắp xếp cho bọn họ căn phòng phía đông nam."
Quản gia gật đầu, dáng vẻ chuyên nghiệp, chậm rãi đi tới chỗ vợ chồng Sát gia đưa tay mời khách.
"Hai người theo tôi."
Đợi cho đến khi Sát Mộc Thanh và Giang Lệ Châu lên lầu rồi, Trương Dạng mới đứng dậy đi ra bên ngoài xem Trương Tu. Bình thường nhóc con vốn dĩ rất hay cười, nhưng hôm nay hắn có thể thấy được con trai mình cười rất nhiều, sự vui vẻ không thể che giấu được trong ánh mắt. Trương Mạn Đường đứng ở một bên cầm máy điện thoại chụp hình, Trương Tu thì liên tục làm ra biểu cảm ngộ nghĩnh nhìn về phía trước, có lẽ nhóc con cũng biết ba nhỏ của nó đang chụp hình.
Đợi cho Trương Mạn Đường chụp hình thỏa thích rồi thì quay lại phát hiện ra Trương Dạng không biết đã đứng đó từ bao giờ nữa, hơn nữa còn đang nhìn chằm chằm mình, khiến cho cậu cũng phải rơi vào lúng túng vô hạn.
Trương Dạng tiến về phía trước, dùng giọng nam tính với âm lượng vừa đủ nói với Trương Mạn Đường.
"Hôm nay bọn họ sẽ qua đêm tại nhà chúng ta."
Trương Mạn Đường nghe thấy vậy thì không mấy thoải mái cho lắm, nhưng mà dù sao Trương Dạng cũng đã thay cậu quyết định chuyện này rồi. Trương Dạng đưa tay xoa xoa đầu của Trương Mạn Đường, giọng nói dịu dàng dỗ dành cậu.
"Đừng lo, tôi đã nói với bọn họ không nên quá vội vàng với em, để em có thể có thời gian từ từ tiếp nhận."
Trương Mạn Đường mím mím môi, do dự một hồi mới lên tiếng nói: "Nếu như bọn họ không phải là ba mẹ của em thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
Roman d'amourTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...