Trương Mạn Đường nhận được tin nhắn kia của Trương Dạng cũng phải bất ngờ, bởi vì bình thường hắn sẽ không tan làm sớm như vậy, hắn là một người rất nghiêm túc trong công việc. Có lẽ rằng bởi vì hôm nay Trương Tu đến đây quay hình cho nên hắn mới phá lệ tan làm sớm để đến đón nhóc con, dù sao thì nhóc con cũng rất được người đàn ông này quan tâm cưng chiều.
Trương Mạn Đường nhắn lại một tin cho Trương Dạng rồi cũng nhanh chóng ôm Trương Tu bước nhanh ra bên ngoài. Cậu biết người đàn ông kia không thích chờ đợi, nếu như để hắn chờ lâu một chút thì có lẽ hắn sẽ mất kiên nhẫn không vui.
Trương Dạng vẫn sử dụng chiếc limousine sang trọng đắt tiền và nổi bật, hắn rất ít khi tự mình lái xe, đa số đi làm đều có tài xế riêng đưa đón. Một chiếc xe bóng bẩy như vậy vốn dĩ đã rất thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, huống chi một người đàn ông cao lớn điển trai như hắn đang đứng bên cạnh, tựa lưng vào chiếc xe kia.
Trương Mạn Đường vừa nhìn thấy hình ảnh kia cũng phải giật mình, không phải giật mình vì sự đẹp trai chói mắt của hắn, mà là bởi vì đây là địa điểm quay hình của chương trình, xung quanh vẫn còn có một vài fan hâm mộ và nhà báo, Trương Dạng đột nhiên lộ diện như vậy sẽ gây phiền phức cho hắn.
Trương Mạn Đường cũng không biết Trương Dạng đang nghĩ cái gì nữa, chẳng lẽ hắn không nhìn thấy xung quanh có rất nhiều người hay sao. Hắn để cho Trương Tu đến ghi hình, còn xuất hiện công khai ở chỗ này, người đàn ông này rốt cuộc là cố tình hay chỉ vô ý đây.
Trương Mạn Đường không dám trì hoãn nữa, cậu không muốn ánh mắt của mọi người soi mói, bàn tán hai người quan trọng nhất với cậu. Cậu bước thật nhanh về phía trước, cả gương mặt thoáng ửng hồng không rõ vì xấu hổ hay là vì đi quá nhanh, Trương Dạng lùi lại một bước mở cửa xe giúp cho cậu, trong khoảng thời gian đó cậu thấy được nụ cười khẽ nhếch kia của hắn cùng tiếng hò reo xung quanh.
Trương Mạn Đường ngồi vào trong xe, vài giây sau người đàn ông kia cũng xoay người đi về phía cánh cửa bên cạnh mở ra rồi ngồi bên cạnh cậu. Chiếc xe chậm rãi di chuyển, biến mất khỏi những ánh nhìn chằm chằm của rất nhiều người.
Trương Mạn Đường đặt Trương Tu nằm xuống ghế, để nhóc con gối đầu lên đùi mình, hôm nay nhóc con đã hoạt động rất nhiều cho nên bây giờ ngủ rất say, ngay cả một cái nhíu mày cũng không có.
"Hôm nay đáng yêu lắm."
Một tiếng nói trầm thấp nam tính truyền tới bên tai của cậu, Trương Mạn Đường tự động cảm thấy hơi nóng và ngượng ngùng, đối diện với người đàn ông này cậu chưa khi nào có thể bình tĩnh được.
"Hôm nay tôi có xem livestream, nhìn thấy đáng yêu lắm."
Câu nói đầu tiên của Trương Dạng, cậu không nghe rõ, mãi cho đến câu nói thứ hai này cậu mới nghe được hắn đang nói gì. Trương Dạng cũng xem livestream ngày hôm nay sao, bình thường hắn sẽ không thích lên mạng xã hội cho lắm, hẳn là bởi vì có Trương Tu cho nên hắn mới phá lệ xem thử.
"Vâng, Tiểu Tu rất đáng yêu."
Trương Dạng cười cười, đột nhiên vòng tay qua vai của cậu, hơi thở nam tính quen thuộc bắt đầu bao phủ lên cơ thể cậu, khiến cho trái tim này cũng đập thình thịch một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomansaTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...