Chương 1
Có trải nghiệm gì còn đáng sợ hơn là xem một bộ phim nát? Đó chính là xem phim mình diễn nát.
Ninh Ninh nét mặt vô cảm ngồi trong rạp chiếu phim, khán giả chung quanh cười vang, vị khán giả ngồi ngay cạnh cô huých khẽ khuỷu tay vào cô:
– Cô gái cháu bị mù khi nào vậy?
– Cháu không mù ạ.
Ninh Ninh đẩy đẩy kính đen trên mặt, cô đeo kính râm không phải vì bị mù, mà là vì cô sợ người ta nhận ra mình là nhân vật nữ chính trong phim.
– Ồ, còn tôi thì mù tịt rồi.
Khán giả bên cạnh tháo kính xuống và chậm rãi lau chúng,
– Bộ phim vừa mới chiếu được năm phút thì thị lực của tôi giảm xuống, bây giờ thì tôi đã bị mù gần 100 phút rồi.
– Hả, à à…
Ninh Ninh xấu hổ không biết nói gì, bụng nghĩ sao bộ phim chết tiệt này mãi vẫn chưa kết thúc vậy.
Trên thực tế, bộ phim chiếu tới giờ phút này, trong rạp chiếu phim đã trống hơn một nửa khán giả, hầu hết những khán giả rời khỏi rạp trước không phải tiếc rẻ thời gian thì là quý trọng đôi mắt, những người còn lại thì muôn hình vạn trạng, có người lướt di động, có người nói chuyện phiếm, có người thì ngủ gà gật, người nghiêm túc xem phim chỉ có một, chính là vị khán giả ngồi cạnh Ninh Ninh, ông ta thân tàn chí kiên, rõ ràng đã mù trong một trăm phút đồng hồ nhưng vẫn kiên trì nhìn chằm chằm vào màn hình không rời.
– Theo cháu thì bộ phim nay sẽ được bao nhiêu điểm imbd?
Ninh Ninh thực sự không có lương tâm cho điểm đầy đủ, vì vậy nói:
– Ba điểm ạ.
– Với tôi thì hai phẩy năm điểm.
Khán giả ngồi cạnh cười khẽ một tiếng,
– Hai điểm cho cốt truyện, 0,5 điểm cho diễn viên chính.
– Gì ạ? – Ninh Ninh giật mình, quay phắt sang nhìn vào đối phương, – Bộ phim nát thế này sao có thể trách diễn viên được ạ? Cốt truyện não tàn lời kịch não tàn như thế này, dù là ảnh hậu cũng chẳng cứu được nó đâu!
– Cháu cho rằng diễn viên là cái gì? Là biến một bộ phim nát bét thành thần kỳ, là biến một bộ phim hai điểm thành ba điểm à?
Khán giả ngồi bên vẫn nhìn chăm chú vào màn hình, trong bóng đêm không thấy rõ gương mặt, chỉ thấy được đường nét của nửa bên mặt cùng với phản quang của thấu kính.
– Không có nhiều phim hay, cũng không có nhiều nhân vật tốt, hầu hết các diễn viên đều bắt đầu từ những bộ phim dở, và bởi vì những bộ phim dở, các diễn viên không cần có tâm hay sao?
Sau khi bộ phim kết thúc, cùng với dòng trượt chậm rãi của bài hát cuối phim, ánh đèn trong rạp chiếu phim bật sáng, chiếu sáng lên sườn mặt của ông.
Đạo diễn lớn, Trần Quan Triều.
Ông quay sang cười với Ninh Ninh. Quả tim Ninh Ninh như chìm xuống đáy cốc, bởi vì cô đã đoán được mục đích tới xem phim của ông, bao gồm cả những lời mà ông muốn nói tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...