Chương 135
Sau khi nhìn rõ ID người gọi, Trần Song Hạc nghĩ thầm: Không xong rồi.
Tiếng chuông điện thoại cho biết anh ta đang ở đâu, một con dao bất ngờ đâm tới.
– A!!!
Giữa tiếng la hét, đèn bật sáng.
– Anh không sao chứ? – Ninh Ninh ôm lấy cánh tay Trần Song Hạc hỏi.
– Anh không sao. – Trần Song Hạc mặt tái nhợt, nhìn lại phía đối diện, – Có việc chính là kẻ đó…
Ninh Ninh nhìn theo anh ta, trông thấy một người thanh niên che mặt đứng ở đối diện, một lúc sau, máu từ kẽ tay kẻ đó tràn ra.
Kẻ đó nhìn con dao dính máu nằm dưới đất, lại từ từ ngẩng đầu lên nhìn Trần Song Hạc đứng sau con dao, vừa kinh ngạc vừa giận giữ, căm hận nói:
– Là mày?
– Không phải tôi….
Trần Song Hạc còn chưa nói hết câu đối phương đã xông tới, dáng vẻ như muốn đồng quy vu tận với Trần Song Hạc. Mọi người hò hét ngăn cản, trong lúc hỗn loạn không ai để ý con dao trên đất, lúc nhớ ra tìm kiếm thì đã không thấy nó đâu nữa.
– Chắc chắn đã bị anh ta giấu đi rồi!
Vài ngày sau, thanh niên đó xuất hiện trên TV, khuôn mặt quấn băng y tế, xung quanh là micro, phẫn nộ nói:
– Trần Song Hạc là khối u ác tính trong làng giải trí! Ban đầu là dựa vào quan hệ để cướp lấy vai nam chính của tôi, về sau khi nhìn thấy diễn xuất của tôi càng lúc càng xuất sắc thì bắt đầu ghen tị đố kỵ, dùng dao làm tổn thương mặt tôi! Mà hung khí không tìm thấy…Hừ, chắc chắn là đã bị anh ta giấu đi rồi!
Ninh Ninh giơ điều khiển từ xa lên bấm một cái, tắt TV đi, sau đó quay sang nhìn Trần Song Hạc:
– Anh đừng nghe anh ta nói lung tung!
Trần Song Hạc ngồi ở trên sô pha, sắc mặt khó coi ừ ừ hai tiếng.
– Để em đi nói với Trần đạo vài câu giúp anh. – Ninh Ninh thở dài, – Đơn giản là trên mặt đối phương bị thương nên xuất diễn tiếp theo của anh ta đã bị xóa hoàn toàn, cách này thật sự là hơi chút qua cầu rút ván, cũng chẳng trách người ta phản ứng lớn như thế.
– Vô dụng thôi em ạ. – Trần Song Hạc cười gượng. – Bố anh là người như nào lẽ nào em không hiểu ư?
Trần đạo là hạng người như nào? Ninh Ninh đi ra ngoài tìm một vòng cuối cùng tìm thấy ông ở đại sảnh khách sạn, Trần đạo mặc vest và thắt cà vạt, tràn đầy năng lượng, theo sau là cả một đội luật sư, sát khí tỏa bốn phía vô cùng gây chú ý cho nhiều người đi đường.
– Trần đạo, chú đi đâu vậy ạ? – Ninh Ninh ngăn ông lại.
– Đi mở cuộc họp báo. – Trần đạo cười lạnh, – Chú sẽ ném lá thư luật sư vào mặt thằng nhãi ranh đó! Chưa từng có ai dám động vào phim của chú! Chưa từng có ai! Hừ, chú biết kẻ đứng sau thằng nhãi đó là ai, đừng tưởng thông qua nó mà bôi đen nam chính của chú, rồi kích động khán giả công kích phim của chú, không có cửa đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
القصة القصيرةSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...