C66

39 5 0
                                    

Chương 66

Ngày cưới càng ngày càng gần, Ninh Ninh hoàn toàn không có cảm giác hồi hộp hạnh phúc của người sắp đi lấy chồng, trong lòng chỉ có càng thêm lo lắng.

– Bà bảo sao ạ? – Cô nhíu mày, – Thư này gửi cho ai ạ?

Đứng ở cửa là một người phụ nữ trung tuổi tóc hoa râm, là hàng xóm sát vách, bà đưa thư cho Ninh Ninh, áy náy xin lỗi:

– Thư là cháu trai của bà nhận hộ bà, chắc là sơ sót lấy nhầm cả thư của Yến Tình, nếu là thư của con bé, để chỗ bà không ổn lắm, cháu xem…

Thư gửi cho người chết, nếu như Ninh Ninh không nhận, rất có thể vừa quay đi là bà ấy sẽ vứt đi luôn.

– Được ạ. – Ninh Ninh nhận lấy thư, – Lát cháu sẽ chuyển lại cho bố mẹ bạn ấy ạ.

– Được được, cảm ơn cháu. – Hàng xóm thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng đã ném được củ khoai lang bỏng tay rồi.

Đợi hàng xóm đi rồi, Ninh Ninh mới xem thư trong tay, thật là kỳ lạ, bức thư không phải từ rất lâu, bức thư đã được gửi cách đây 5 ngày, mà lúc ấy tin tức Yến Tình đã chết hẳn là đã lan truyền rồi, là ai đã gửi bức thư cho người chết?

Cô mở thư ra, ngẩn người, bên trong chẳng những có lá thư, hình như còn kẹp theo một thứ, đó là…cô còn chưa kịp nhìn thấy rõ đó là gì thì một bàn tay từ sau lưng cô vươn tới, cướp lá thư trong tay cô đi.

Ninh Ninh quay đầu lại, thấy là Bùi Huyền đang nhìn bức thư, sau đó hết sức tự nhiên cất thư đi rồi cười với cô:

– Sao còn rề rà vậy em, thay quần áo đi rồi chúng ta đi ra ngoài xem váy cưới.

Hôm nay là ngày hai người cùng đi chọn váy cưới, đứng trước váy cưới kiểu Trung Quốc và kiểu Tây, Ninh Ninh do dự một chút, cuối cùng quyết định lựa chọn kiểu Trung Quốc, cũng không phải cô thích khăn voan đỏ chơi động phòng, cô chỉ không muốn ăn mặc như Yến Tình trong khung ảnh …

– Thử cả hai kiểu đi. – Bùi Huyền chọn mua cả hai, cười nói, – Anh muốn nhìn thấy em trong chiếc vương miện phượng hoàng, và anh cũng muốn nhìn thấy em trong chiếc váy cưới.

Trả tiền chính là đại gia, hai bộ lễ phục đều mua, kiểu Trung Quốc còn ổn, váy cưới kiểu Tây ôm sát người, cơ thể mập mạp của Ninh Ninh không vừa, cho nên cửa hàng cung cấp dịch vụ chỉnh sửa cho cô, việc chỉnh sửa này không phải một ngày hai ngày có thể hoàn thành ngay được mà ít nhất phải mất tầm một tháng mới có thể chỉnh sửa xong một chiếc váy cưới như thể nó được may sẵn.

– Đẹp quá. – Nhìn Ninh Ninh từ phòng thử đồ đi ra, Bùi Huyền không chút keo kiệt mà cất lời khen.

Ninh Ninh cười bước tới gần anh ta, đang đi bước chân thoáng tạm dừng một chút, bởi vì cô cảm thấy phần eo cộm ngứa, như là trong váy cưới có kẹp gì đó, lẽ nào là nhãn mác? Cô cũng không mấy để ý, Bùi Huyền thì phóng khoáng thanh toán tiền chỉnh sửa váy cưới, sau đó cười nói với cô:

– Hôm nay mặc cái này về nhà nhé?

Ninh Ninh mắt trợn tròn:

– Làm sao mà được?

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ