Chương 59
– Từ đâu mà anh có vé này?
Vừa xuống máy bay, Ninh Ninh vừa đi ra khỏi sân bay vừa gọi điện thoại cho Văn Vũ.
– Vưu Linh.
Anh nói ra một cái tên làm cô khá bất ngờ.
– Tôi hỏi bà ấy về người kỳ lạ cùng với những việc lạ khoảng thời gian quay “Người trong bức họa”.
Dừng một chút, Văn Vũ nói tiếp:
– Mẹ của em…Ninh Ngọc Nhân sau khi quay xong “Người trong bức họa” vẫn luôn hỏi bà ấy về ….vé vào cửa Rạp chiếu phim Nhân Sinh.
Bước chân Ninh Ninh khựng lại.
– Cả trước cả sau tổng cộng dây dưa bà ấy hơn một năm liền.
Văn Vũ nói,
– Về sau Vưu Linh không thể chịu nổi đã theo miêu tả cho mẹ em mà tìm người làm một tấm vé giả cho mẹ em.
– Rồi bị nhìn thấu? – Ninh Ninh hỏi, trong lòng cũng có đáp án.
– Đúng vậy, bị nhìn ra. Bởi vì chuyện này, hai người đã ầm ĩ một trận, theo như Vưu Linh nói…
Văn Vũ sắp xếp lại lời nói của mình, uyển chuyển nói,
– Mẹ em có vẻ rất không ổn, lúc bà bị bảo tiêu kéo đi, vẫn luôn hét về phía bà ấy, nói “là cô hại tôi trốn vé” gì đó…
Trốn vé…
Ninh Ninh còn nhớ rất rõ, di chúc mà mẹ để lại luôn nhắc đi nhắc lại một chuyện – đừng bao giờ trốn vé.
Thì ra bà đã từng trốn vé.
Lần trốn vé đó đã tạo nên ảnh hưởng gì với mẹ đây? Văn Vũ nói quá uyển chuyển, nói là nom dáng vẻ rất không ổn, có lẽ là giống như phát điên thì đúng hơn, bằng không cũng sẽ không gọi bảo tiêu kéo mẹ đi.
– Vé vào cửa này là vé giả năm đó, mẹ em đã ném trả lại nó cho Vưu Linh.
Văn Vũ nói,
– Lúc tôi đến nhà thăm hỏi, bà ấy tìm cho tôi, tôi tiện chụp gửi cho em xem. Thế nào? Có ấn tượng gì không?
– Không có ạ. – Ninh Ninh nói trái với lương tâm.
– Thật à. – Văn Vũ lạnh nhạt nói, thoạt nhìn không hề tin lý do thoái thác của cô, – Nếu nhớ ra được gì thì xin hãy nói cho tôi biết.
– Được ạ. – Ninh Ninh cúp điện thoại, ngay lập tức lên chạy tới Rạp chiếu phim Nhân Sinh.
Vào lúc này trong lòng cô chỉ có một suy nghĩ – cô muốn tiến vào Rạp chiếu phim Nhân Sinh trước Văn Vũ, cô muốn tìm ra manh mối được nhiều hơn trước khi Văn Vũ phát hiện ra, tìm cách cứu người …cứu Thạch Trung Đường ra.
– Có lẽ mình có thể nói hết tất cả cho Văn Vũ? – Một ý nghĩ khác vừa mới chồi ra, đã bị cô đè ép mạnh mẽ xuống, cô rũ mắt xuống nói:
– Vậy thì anh ấy nhất định sẽ tiến vào Rạp chiếu phim.
Xe dừng ở số 35 đường Yên Chi, cô trả tiền rồi xe xuống xe, bị gió bên ngoài lạnh buốt mà cuốn chặt áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Storie breviSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...