Chương 70
Ánh lửa phóng lên cao, trong khán phòng của Rạp chiếu phim Nhân Sinh, Ninh Ninh mở choàng mắt ra.
– Đã trở lại rồi.
Giọng nói của Thạch Trung Đường vang lên bên tai cô, anh ngồi ngay bên cạnh cô, hai người vai dựa vai, đầu dựa đầu, thân mật giống như đôi tình lữ, anh nói khẽ với cô:
– Suỵt, sắp bắt đầu rồi.
Ninh Ninh nuốt những lời vừa mới muốn nói vào bụng, cùng anh nhìn màn hình phía trước.
Bộ phim bắt đầu rồi.
Bó hoa bay lên, từ trong không trung rơi vào trong đám đông, từng đôi tay với ra bắt lấy nó, cuối cùng bị một đôi tay mập mạp tiếp được.
– Chúc mừng cậu nha Vân Lâm. – Yến Tình xách làn váy cưới trắng như tuyết đi tới phía cô ấy, cười ngây thơ chân thành nói, – Người kết hôn tiếp theo chắc chắn là cậu.
– Cảm ơn.
Vân Lâm ôm bó hoa của cô dâu hơi mỉm cười với cô ấy, nụ cười đó chứa đầy thâm ý.
– Nếu anh có bạn bè hay đồng nghiệp tốt thì nhớ giới thiệu nha. – Yến Tình quay sang nói với chú rể của mình, – Vân Lâm của bọn em là người tốt.
Khi người đàn ông mặc bộ vest đen xuất hiện trên màn hình, Ninh Ninh như bị nghẹt thở.
– Được, có rảnh anh sẽ hỏi xem.
Bùi Huyền cười lịch sự, nhưng khi kéo Yến Tình đi, ánh mắt lại thoáng nhìn và mỉm cười với Vân Lâm đang ôm bó hoa phía sau cô ấy.
Tất cả những chuyện này đều diễn ra dưới mí mắt Yến Tình, nhưng cô ấy quá tin tưởng chồng của mình, quá tin tưởng bạn thân của mình, cho nên dù cô ấy có nhìn thấy cũng không hề phát hiện ra.
– Đây là gì vậy?
Hôn lễ kết thúc, hai người trở lại nhà mới, vừa bước vào nhà, Yến Tình thấy trong nhà chất đầy khung ảnh, trong khung ảnh đều là cô, chỉ cần nhìn thôi là như bị vô số ánh mắt của chính mình đang theo dõi mình.
– Quà cưới cho em.
Bùi Huyền từ phía sau ôm lấy cô ấy, dịu dàng nói,
– Thích không?
Thành thật mà nói, một hai chiếc còn tạm được, nhưng mà khắp nhà từ trên xuống dưới đều là chính mình, làm cho Yến Tình có cảm giác rất không thoải mái, nhưng lúc này cô làm sao mà dám làm anh ta mất thể diện, đành phải cười gượng gạo nói:
– Thích ạ.
– Anh biết em sẽ thích mà.
Bùi Huyền cười nói, ánh mắt như có thâm ý khác nhìn tân phòng trước mặt,
– Từ hôm nay trở đi, căn biệt thự này nơi chốn đều là em.
Khi đó, Yến Tình không hề phát giác ra trong lời nói của anh ta có tầng ý nghĩa khác.
Cho đến khi về sau một loạt biến cố phát sinh.
Bị một người đàn ông không quen không biết cưỡng hôn một cách không thể hiểu được, ảnh chụp được dán khắp trường học, lãnh đạo nhà trường tìm cô nói chuyện, đồng nghiệp chỉ trỏ bàn tán sau lưng cô, học sinh dùng ánh mắt khác thường nhìn cô, bố mẹ lấy nước mắt rửa mặt, bạn bè thân thì xa lánh…
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...