C121

33 5 0
                                    

Chương 121

Ngày 17 tháng 7 năm 2004, trong phòng khám tâm lý.

Văn Vũ đặt hai tách trà trên bàn, ánh mắt đảo qua túi xách của Ninh Ninh.

– Chị không nghe à?

Bắt đầu từ lúc ngồi ở chỗ này, di động trong túi xách của Ninh Ninh vang lên liên hồi, lần nào cô cũng lấy ra bấm tắt đi, bất đắc dĩ nói với anh:

– Là một người theo đuổi em, dùng cớ tự sát muốn em qua đó gặp anh ta.

Văn Vũ ồ một tiếng:

– Vậy chị đi không?

– Em không muốn đi. – Ninh Ninh thở dài, đứng dậy nói. – Nhưng em cần phải đi…cảm ơn trà hoa cúc của anh.

Ninh Ninh đẩy cửa bước ra ngoài, ước chừng một phút sau, một nhân viên công tác gõ cửa phòng, tay cầm một ấm đun nước:

– Bác sĩ Văn, trà pha xong rồi.

Khách đi rồi, chỉ cần rót một ly trà là xong.

Nước trà rót vào trong ly, bên trong là hai cánh hoa màu vàng đảo tròn.

Văn Vũ nhướng mày, nhìn theo hướng Ninh Ninh vừa đi, kỳ lạ thật, sao cô ta biết sẽ là trà hoa cúc?

Ninh Ninh đương nhiên biết

Bởi vì đây là lần thứ ba cô bước vào văn phòng của Văn Vũ.

Lần đầu tiên cô không chịu nghe điện thoại, lần thứ hai cô ăn vạ không chịu đi, kết quả hai lần đều uống trà hoa cúc, hau lần đều làm cô trở về mở đầu.

Không thể tưởng được Trương Tâm Ái lại để ý thiếu niên ngây thơ này, không ngờ cứ nhất định phải nghe điện thoại anh ta, nhất định phải đi gặp anh ta.

– A lô.

Ra khỏi phòng khám, Ninh Ninh nhận nghe điện thoại, bất đắc dĩ nói:

– Em đừng khóc nữa, chị không nghe rõ em nói gì cả.

– Chị chẳng chịu nhận điện thoại của em. – Giọng của Lý Thiện Trúc khàn đặc, – Em còn tưởng chị không để ý tới em nữa.

– Ngày hôm qua chị đã nói với em rồi, chị không thấy khỏe trong người nên đi bệnh viện làm tiểu phẫu. – Ninh Ninh giải thích.

– Thế vì sao không nói là bệnh viện nào, không cho em qua thăm chị? – Lý Thiện Trúc chất vấn, – Chị…để ai đưa chị đi bệnh viện vậy?

Quả tim Ninh Ninh đánh thót một cái, cười gượng:

– Không thể là một mình chị đi được à?

Lý Thiện Trúc lặng thinh không nói lời nào.

– Thôi được rồi. – Ninh Ninh cười tự giễu, – Loại người như chị làm sao tự đi một mình đến bệnh viện được.

Mặt yếu ớt đáng thương nhất của cô từ trước đến nay là dùng để tranh thủ sự thương cảm của đàn ông, làm sao có thể che giấu miệng vết thương mà đi khóc một mình được?

– Chị đang ở đâu? Em đến đón chị luôn.

Lý Thiện Trúc như không muốn dây dưa vấn đề này nữa, anh ta bắt đầu dò hỏi đáp án mà mình muốn biết nhất.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ