C137

24 2 0
                                    

Chương 137

Buổi sáng, bên ngoài đoàn phim.

– Thí chủ! – Một hòa thượng đột nhiên xuất hiện trước mặt Trần đạo, – Đêm qua bần tăng xem hiện tượng thiên văn, nhìn thấy đoàn phim của thí chủ huyết quang tận trời, ắt có yêu quái quấy phá, chỉ cần trả 800 phí khai quang …

– Đi đi, đi chỗ khác chơi đi. – Một đạo sĩ đẩy hòa thượng ra. – Hiện tượng thiên văn dạ quang là pháp môn Đạo gia chúng tôi, liên qua gì đến hòa thượng hả. Vị tiên sinh này, lão đạo thấy ấn tượng của ngài biến thành màu đen, tỏ rõ sắp có tai ương huyết quang…

Đạo diễn Trần cảm thấy không thể giải thích được, lôi kéo Lý Thiện Trúc vừa mới đi vào đoàn phim phàn nàn:

– Đám mở đàn khai quang bắt yêu này từ đâu ra thế? Đoàn phim của chú rõ ràng là quay “Juliet”, bị họ làm như vậy giống như đang quay bộ phim “Liêu Trai Chí Dị” ấy…Ồ? Cháu đang xem cái gì thế?

Lý Thiện Trúc rất nhàm chán đang cầm laptop xem video, đoạn video có tựa đề là “Sốc toàn tập! Khoảnh khắc rùng rợn, tôi đã bị choáng trong một phút ba mươi giây!”, Trần đạo cùng anh ta xem xong video, sau đó nhìn nhau.

– Thiện Trúc.- Trần đạo ho khan một tiếng. – Gọi người vào khai quang đi.

Lý Thiện Trúc ngẩn người: – Trần đạo, chú tin là thật à?

– Chú tin cái rắm ấy! – Trần đạo cười nhạo. – Nhưng mà chú tin hay không không tác dụng, quan trọng là người khác tin, người xem tin.

– Ý của chú là …- Lý Thiện Trúc có vẻ như đã hiểu.

– “Vu nữ Blair”. – Trần đạo phun ra một từ, – “Phim điện ảnh kinh dị núp cái mác phim phóng sự.”

“Vu nữ Blair”, một bộ phim điện ảnh với kinh phí đầu tư chưa tới sáu vạn, diễn viên là một người mới hoàn toàn, thời lượng phim chưa đầy 82 phút, doanh thu phòng vé cuối cùng đạt 250 triệu USD. Về chất lượng hình ảnh, chất lượng hình ảnh của một bộ phim được làm bằng DV xuyên suốt cả quá trình là như thế nào, về mặt nội dung, tình tiết đơn giản không có gì đáng ngạc nhiên, và về phương thức tiếp thị…có thể nói là kỳ tích! Nó đã được các thế hệ sau liên tục học tập, bắt chước và cố gắng vượt qua nó.

Đầu tiên là có những bài đăng, video, hình ảnh xuất hiện trên Internet, một vài bức tranh vẽ, nói cho mọi người một sự kiện —— Có một vu nữ giết người ở Maryland, Blair.

Ban đầu không ai tin, và cũng không có ai bàn luận nhiều, nhưng ngay sau đó các tờ báo và tạp chí bắt đầu đăng thông báo về một người mất tích, nói rằng ba sinh viên đại học đã đến Maryland để tìm Blair, kết quả họ đều đã mất tích.

Mọi người không tin những bài viết trên mạng, nhưng họ tin vào báo chí, chẳng bao lâu sau, Blair trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều người, đặc biệt là các sinh viên trẻ. Khi cuộc thảo luận đến một mức độ nhất định, một tin tức xuất hiện, nói di vật của ba sinh viên mất tích đã được tìm thấy, đó là một cái máy DV, quay được những chuyện phát sinh của họ trên đường tìm kiếm Blair, hiện tại một công ty điện ảnh đã mua bản quyền từ gia đình của người quá cố và chỉnh sửa thành bộ phim để phát hành.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ