Chương 75
– Là em gái đây à?
Đôi môi đỏ chậm rãi phả ra ngùm khói, một người phụ nữ mặc sườn xám, tay phri nâng một cây tẩu hút thuốc, như là danh viện bước ra từ những bức ảnh cũ của Trung Hoa Dân Quốc, thong thả đi tới trước mặt Ninh Ninh, đưa tay nhấc cằm cô lên, cẩn thận ngắm nghía:
– Nhìn có vẻ không đẹp như trên TV nhỉ?
– Chứng minh em ấy ăn ảnh.
Lý Bác Nguyệt đáp thay cô.
– Diện mạo em ấy thích hợp xuất hiện trên màn hình lớn.
Đối phương hừ mũi rất nhẹ, không biết là cười nhạo hay là chấp nhận lời giải thích này.
– Ngồi đi.
Người phụ nữ sườn xám quay người đi đến bên sô pha ngồi xuống nói:
– Em gái hẳn là biết tôi chứ nhỉ?
– Biết ạ. – Ninh Ninh nhìn đối phương.
Giống Yến Tình, đối phương cũng là một người phụ nữ nổi tiếng.
Khác với Yến Tình là, danh tiếng của Yến Tình là tích cực, mà danh tiếng của chị ta hầu hết là tiêu cực.
– Nói xem nào. – Người phụ nữ sườn xám khẽ nhếch cằm, có chút kiêu ngạo nhìn Ninh Ninh, – Trong mắt em gái, tôi là người như thế nào?
Ninh Ninh đương nhiên là nói những lời hay để lấy lòng chị ta, nhưng người phụ nữ nổi tiếng trước mặt này cần cô lấy lòng không? Chỉ sợ là trong cuộc đời của chị ta, thứ không thiếu nhất chính là nịnh bợ trực diện cùng nhục mạ sau lưng của người khác đối với mình.
– Trên thế giới này có hai loại phụ nữ, một là dựa vào tài hoa ăn cơm, hai là dựa vào mặt ăn cơm.
Vì thế Ninh Ninh vừa thẳng thắn vừa chân thành đáp,
– Ngài là người sau ạ.
Lý Bác Nguyệt nôn nóng đánh mắt ra hiệu cho Ninh Ninh, không ngờ đối phương nghe thế lại phá lên cười sung sướng.
– Em gái nói không sai.
Chị ta nhẹ nhàng vuốt v3 gương mặt của mình, than thở,
– Đại đa số mọi người cũng không thấy được rõ như em gái, họ gọi tôi là kỹ nữ tâm cơ, nhưng tôi có gương mặt này, còn cần chơi tâm cơ hay sao?
Nói xong, chị ta lại cười với Ninh Ninh.
Dù Ninh Ninh cũng là phụ nữ, nhưng mà thấy nụ cười tươi của chị ta cũng không kìm nổi mà tim đập thình thịch.
Có một loại xinh đẹp có thể làm cho người ta khinh thường tuổi tác, khinh thường giới tính, khinh thường tính cách, chắc hẳn nói chính là người đàn bà trước mặt này.
Liên Liên.
Cháu gái của người sáng lập ra công ty Liên thị.
Nhìn tổng quát cả đời, chị ta không có biểu hiện ra thủ đoạn cường thế hoặc là trí tuệ hơn người, so với các anh chị đều tốt nghiệp các trường danh giá, người phụ nữ này còn chưa học hết cấp 3 thì đã bỏ học, thường xuyên biểu hiện hết sức ngu ngốc, nhưng dù vậy, chị ta vẫn là đứa cháu gái mà Liên lão gia tử yêu thương nhất, chiếm được nhiều cổ phần nhất trong công ty Liên thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...