Chương 145
Bởi vì nhận được điện thoại của Tần nữ sĩ chính là Văn Vũ, từng đi vào hiện trường phạm tội cũng là Văn Vũ, mà toàn bộ hành trình Ninh Ninh chỉ là người ngoài cuộc kiêm đi cùng mà thôi, cho nên việc lấy lời khai của cô rất nhanh đã xong.
Trở về nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau đi đoàn phim quay xong những cảnh còn lại, đang ngồi trên ghế để người ta gỡ trang sức thì âm báo WeChat vang lên nhắc nhở, Ninh Ninh cầm lấy di động để xem, là Văn Vũ phát WeChat tới, bên trong kèm một đường link, click mở ra xem, đó là một video phỏng vấn.
Thôi Hồng Mai đang nhận phỏng vấn.
– Mọi người nhìn Ninh Ninh chỉ thấy được vẻ sáng sủa sạch sẽ bên ngoài của nó thôi, nói cho mọi người biết, tất cả đều là hình tượng mà quản lý công ty sắp đặt cho, trên thực tế như thế nào thì chỉ có bà ngoại này mới biết.
Trước màn hình, Thôi Hồng Mai kẹp điếu thuốc trong tay, khóe miệng bên phải nhướng lên, lộ vẻ cay nghiệt.
Ninh Ninh nhíu mày.
Lại muốn tái diễn chuyện cũ? Cô nghĩ thầm trong bụng.
Mẹ cũng từng trải qua chuyện tương tự, khi mà sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Thôi Hồng Mai bỗng nhiên nhận phỏng vấn của một đài truyền hình, sau đó ở trong cuộc phỏng vấn ném đá mẹ liên tục, nói mẹ không hiểu ơn huệ, bất kính cha mẹ, là một người vô tình vô nghĩa máu lạnh.
Cái nồi bất hiếu này cứ thế mà chụp xuống trên đầu Ninh Ngọc Nhân, đã thành đả kích rất lớn đối với sự nghiệp của mẹ, vẫn là công ty cùng với đạo diễn Trần liên kết với nhau phản ngược lại tung ra chứng cứ chuyện Thôi Hồng Mai mê bài bạc vay tiền khắp nơi cùng với bao dưỡng tiểu bạch kiểm, chứng minh lỗi không phải Ninh Ngọc Nhân, quỷ hút máu vô tình vô nghĩa mới chính là Thôi Hồng.
– Nhưng mà dù nó không tốt đến mấy thì nó vẫn mạnh mẽ hơn mẹ của nó nhiều. – Ngay khi Ninh Ninh cho rằng một cái nồi lớn tương tự chuẩn bị ụp lên đầu mình thì Thôi Hồng Mai bỗng nhiên đổi giọng, bắt đầu nã pháo ầm ầm về phía Ninh Ngọc Nhân. – Ninh Ngọc Nhân mới là đứa vô nhân tính.
Khóe miệng người dẫn chương trình giật giật, rất muốn hát lên rằng “Đừng nhắc về quá khứ, cuộc đời có bao nhiêu giông bão”, cười gượng nói:
– Đề tài về Ninh Ngọc Nhân chúng ta lát nữa nói tiếp, chúng ta vẫn nên tập trung vào chủ đề hôm nay – Ninh Ninh đi
– Ninh Ninh à. – Thôi Hồng Mai phả một hơi thuốc về phía người dẫn chương trình, làm anh ta ho khan liên tục, bà ta chậm rãi quay lại nhìn thẳng vào ống kính, nói. – Nhắc tới thì, có phải dạo gần đây đang nổi lên một đề tài đúng không? Người vô hình ấy.
Ninh Ninh sửng sốt, kỳ lạ thật, sao đột nhiên lại chuyển sang đề tài này rồi?
– Không phải gần đây có nhiều người nói về điều này trên Weibo, Tieba và WeChat hay sao, nói bên cạnh mình hình như có thêm một người vô hình. – Trên mặt Thôi Hồng Mai nở nụ cười kỳ lạ, – Việc này mọi người sao không đi hỏi Ninh Ninh đi, năm nó 12 tuổi cũng từng gặp chuyện tương tự như vậy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Krótkie OpowiadaniaSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...