Chương 101
– A lô, Ngọc Nhân. – Anh ta nói, – Con gái không ở đây.
Ninh Ngọc Nhân tức khắc như bị choáng đầu, trước mắt tối sầm, cả người loạng choạng sau đó ngã sang một bên.
Bên cạnh có một trận huyên náo, trợ lý và đạo diễn cũng chạy tới, đạo diễn lo lắng hỏi:
– Em có sao không?
– Em không sao.
Ninh Ngọc Nhân được trợ lý đỡ lên, gắng gượng trả lời,
– Chắc là dạo gần đây mệt mỏi quá, em muốn đi nghỉ một chút.
Nếu là người khác nói vậy nhất định sẽ bị đạo diễn mắng cho một trận tơi bời. Nhưng Ninh Ngọc Nhân thì khác, cô là tam nương liều mạng có tiếng trong giới nghệ sĩ, khi đóng “Giấc mộng tương lai” cũng giống thế, cô gần như dành hết thời gian ở tại đoàn phim, buổi sáng mỗi ngày dậy lúc 5 giờ để đọc thuộc lời thoại, thời gian và sức lực dành cho nó là trên hẳn mọi người.
– Đi nghỉ đi. – Đạo diễn xua tay, – Em mau đi về phòng nằm nghỉ đi, có muốn nghỉ một ngày không?
Ninh Ngọc Nhân cười lắc đầu, sau đó vội vàng đi phòng nghỉ.
Đóng cửa phòng lại, cô nhanh chóng gọi điện thoại, giọng nôn nóng:
– Anh đã tìm khắp chỗ đó chưa?
– Tìm rồi, nhưng không thấy con đâu cả.
Đối phương trả lời,
– Anh còn cho người giám sát Hứa Dung, cũng không thấy ở chỗ cô ta, cô ta đi một mình về nhà.
Ninh Ngọc Nhân gục đầu xuống, đôi mắt từng chút từng chút mất đi sự sống, như là biến thành một cái xác không hồn.
– Em đừng lo lắng.
Đối phương nói,
– Nơi này xe không đi vào được, chỉ có thể đi bộ, bất kể là đi vào hay đi ra thì đều mất mười mấy hai mươi phút…con gái…có lẽ họ đi không xa đâu.
– Ừ.
Lúc này Ninh Ngọc Nhân mới khôi phục một chút sự sống, giọng nói mang theo sự khẩn cầu với anh ta,
– Anh nhất định phải tìm được con về.
– Anh nhất định. – Đối phương khẽ cười, – Em đã nói đó là con gái của anh mà.
Sau khi cúp điện thoại, Ninh Ngọc Nhân dựa lưng vào cánh cửa, từ từ trượt người xuống dưới đất, toàn thân run rẩy, tay phải bất giác đưa lên miệng, cách bao tay, cô ấy cắn mạnh xuống mu bàn tay của mình.
Cho đến khi điện thoại của cô vang lên lần nữa, cô mới như bừng tỉnh.
– A lô?
Cô ấy vội vàng nhận điện thoại,
– Anh tìm được con gái chưa?
- …
Sau một hồi yên lặng, một giọng nói của một người đàn ông xa lạ ở bên kia đầu điện thoại vang lên.
– Chào cô, con gái của cô hiện đang ở chỗ cháu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...