C116

32 5 0
                                    

Chương 116

– Em ở gần cửa hàng bách hóa trên phố đi bộ. – Ninh Ninh nhìn ra ngoài cửa sổ.

– Ở đó chờ tôi. – Văn Vũ nói, – Mười lăm phút.

Cúp điện thoại xong, Ninh Ninh tranh thủ thời gian mười lăm phút này xem qua tin nhắn trên điện thoại để tìm hiểu mối quan hệ giữa anh và Trương Tâm Ái.

Khóe miệng của cô giật nhẹ.

Hai người đó quen biết nhau.

Giáo viên tâm lý học của Văn Vũ là bác sĩ tâm lý của Trương Tâm Ái.

Có điều…

– Giữa em với bác sĩ Chu thật sự không có gì đâu.

– Anh phải tin em.

– Em chỉ bị bệnh thôi. Em không khống chế được chính mình!

Ý của chị ta là gì? Lẽ nào lả lơi ong bướm là một loại bệnh tâm lý?

Ninh Ninh xem những tin nhắn trả lời của Văn Vũ.

– Bác sĩ Chu là ân sư của tôi, hơn nữa vợ chồng thầy ấy đã có con cái, mong chị khắc chế hành vi của mình một chút.

Tin thứ hai không trả lời.

– Chị không bị bệnh, đây cũng không phải là bệnh, đây chỉ là thói quen sinh hoạt cùng với sở thích cá nhân của chị mà thôi.

Sự bình tĩnh như một con dao mổ, anh cắt mở lớp da yêu dã trước mặt ra, lộ ra xương cốt xấu xí bên trong. Văn Vũ chẳng những nhìn thấu bản tính của Trương Tâm Ái, anh thâm chí còn tiến thêm một bước, bình tĩnh đoán ra chị ta đang làm gì sau lưng mình.

Chị ta đã quyến rũ Văn Vũ cùng với bác sĩ Chu ân sư của Văn Vũ cùng một lúc.

Đây thuộc về vấn đề cũ, Trương Tâm Ái muốn hưởng thụ niềm thích thú vui sướng một chân đạp hai thuyền thầy trò.

Bác sĩ Chu tuy rằng là người đã có gia thất nhưng lại không thể cưỡng lại được sự cám dỗ của người phụ nữ này, người đàn ông nhìn có vẻ chín chắn và điềm đạm này cuối cùng đã làm ra một chuyện mà khiến cho tất cả mọi người bao gồm cả Trương Tâm Ái đều phải kinh ngạc ngỡ ngàng, ông ta bỏ vợ bỏ con, chạy tới cầu hôn Trương Tâm Ái.

Trương Tâm Ái sao mà nhận lời ông ta được, chị ta bày ra vẻ mặt vô tội:

– Anh là người có vợ con, em làm sao yêu anh được? À, những lời anh nói lúc trước với em không phải như này hay sao? Em bị bệnh mà….Lúc em bị bệnh là không khống chế được miệng mình, nếu em có nói mấy lời linh tinh với anh, anh đừng coi là thật nha…

Cuối cùng người xui xẻo chỉ có bác sĩ Chu, ông ta gây ra náo loạn lớn như thế còn ly hôn với vợ, bây giờ vợ con ông ta hận ông ta đến chết, hơn nữa vì hợp đồng mật không thể công khai “bệnh tình” của Trương Tâm Ái, ông ta biến mất, biến mất trong một đêm, không ai biết ông ta đi đâu, cũng không một ai gặp lại ông ta nữa.

Cửa xe bên cạnh đột nhiên mở ra.

Văn Vũ từ bên ngoài ngồi vào, đặt túi công ăn ở giữa hai người, giống như giao giới Sở Hán, giới hạn rõ ràng.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ