C133

28 4 0
                                    

Chương 133

Vài ngày sau, trên phim trường.

– Juliet. – Trần Song Hạc đợi một hồi, quay đầu nói. – Anh đang gọi em đó.

Ninh Ninh a một tiếng, như là mới kịp phản ứng, bước từng bước nhỏ đi qua, trong tay cầm ly cà phê.

Trần Song Hạc nhìn cô, ánh mắt có chút hoảng hốt, cho đến khi hơi nóng trên cốc cà phê đã dần tan đi mới vung tay lên:

– Em lừa gạt anh thì thôi, tại sao lại lừa gạt cả cha của Juliet nữa?

Chiếc ly bị anh ta gạt rơi xuống đất vỡ tan tành. Ninh Ninh ngồi xổm xuống muốn nhặt những mảnh vỡ nhưng lại bị anh ta kéo đứng lên, cau mày lại, không vui nói:

– Em làm cái gì vậy?

– Bị bẩn rồi ạ, em muốn dọn dẹp một chút. – Ninh Ninh cúi đầu, thoạt nhìn có vẻ sợ anh ta.

Trần Song Hạc cười thành tiếng, nắm lấy cằm cô nhấc mặt cô lên, dịu dàng nói với cô:

– Em là Juliet, là đại tiểu thư sinh ra đã ngậm thìa vàng, những việc như này chỉ có hạ nhân mới làm, khi nào thì đến lượt em làm hả?

– Em xin lỗi….

Ba chữ này vừa thốt ra, cô đã bị Trần Song Hạc hất ngã xuống đất, vẻ dịu dàng trước đó đã biến mất không còn lại chút gì, từ trên cao nhìn xuống, ánh mắt cực kỳ lạnh nhạt nhìn cô.

– Ngày kia em phải đi gặp cha của Juliet rồi. – Trần Song Hạc lạnh lùng nói, – Nếu như không lừa được lão ta thì anh sẽ chết. Nhưng mà anh sẽ không chết một mình, anh sẽ kéo em chết cùng.

– Qua. – Trần đạo vung tay lên, – Tốt lắm, cảnh tiếp theo.

Phim sẽ không được quay hoàn toàn theo trình tự thời gian trong kịch bản, đôi khi trình tự sẽ bị gián đoạn, ban đầu có một vài cảnh Romeo dạy bảo Juliet giả nhưng vì địa điểm quay ở xa nên đạo diễn Trần đã tạm gác lại, quay cảnh Juliet giả lừa gạt cha Juliet thật trước.

Vị trí được thay đổi từ phòng khách thành phòng của một cô gái khuê phòng, tuy rằng chủ nhân đã ra đi khá lâu rồi, nhưng căn phòng được dọn dẹp thường xuyên nên rất sạch sẽ gọn gàng, bởi vì là 3 giờ chiều, là thời gian buổi trà chiều cho nên trên bàn trà có một ấm hồng trà, một kệ đồ ăn nhẹ với bánh macaron, tiramisu, bánh rán, v.v.

Trà đã nguội mà các món bánh ăn nhẹ chưa ai động vào, một người đàn ông có tóc hoa râm ở hai bên thái dương đưa lưng về phía Ninh Ninh, ngồi bên cạnh đó, giống như đang chờ người nào đó trở về.

Hai bàn tay từ sau ông vươn tới, bịt lấy đôi mắt của ông, Ninh Ninh cất giọng hát lên:

– Đoán xem con là ai nào?

Đôi môi người đàn ông run lên nhè nhẹ, cất tiếng hát, lúc ông hát lên, Khúc lão đại sau lưng người đó cũng ngâm lên một giai điệu nhỏ quen thuộc thời Dân quốc:

– Là cách cách triều Thanh, là tiểu tiên nữ trên bầu trời, là đóa hoa phú quý nơi nhân gian…- Khúc lão đại từ từ quay đầu nhìn cô, – …Là cô gái nhỏ xinh đẹp nhất trên đời này, con gái của ba.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ