C29

60 6 0
                                    

Chương 29

Ninh Ninh chậm chạp chưa tìm người nhận nuôi thứ ba.

Một lần có thể nói là ngoài ý muốn, nhưng lần thứ hai đã khiến cho lòng cô đầy nghi hoặc.

– Bức vẽ đâu cháu? – Nhớ tới lời nói của cô giáo ngữ văn, Ninh Ninh hơi cúi người ấn bả vai Văn Vũ hỏi, – Những bức vẽ mà cô giáo Dư nói đâu rồi?

Văn Vũ ngẩng đầu nhìn cô, chậm rãi lắc đầu.

Ninh Ninh quay đầu lại, trên bàn có sổ tay và bút chì của cậu, cô bước nhanh tới đó, lật từng trang sổ tay, phần lớn toàn chữ, lật đến cuối cùng mới nhìn thấy một bức vẽ, trên bức vẽ có cậu có cô, có một căn nhà lớn, có một con chó, nắm tay nhau đi dạo dưới ánh mặt trời, trên mặt đều là nụ cười.

Ninh Ninh quay đầu trở lại, Văn Vũ đứng sau lưng cô, không hề bởi vì cô tự tiện động vào đồ của mình mà tức giận, chỉ chớp chớp đôi mắt to đen láy, buồn bã nhìn cô.

Ninh Ninh há miệng muốn nói gì đó với cậu, cộc cộc cộc, có người gõ vào cửa hầm, cả hai quay ra nhìn, là nhân viên rạp hát đứng ở cửa, ánh mắt rất kỳ lạ:

– Bên ngoài có người tới, nói là thân thích của hai người.

Người đó đang ngồi ở phòng khách chờ hai cô cháu, Ninh Ninh dắt Văn Vũ đi ra, cách cánh cửa rất xa đã nghe giọng nói khoa trương từ bên trong vọng ra.

– Văn Vũ là quái vật! – Anh ta nói.

– Nó ở đâu thì nơi đó có người chết.

Một số cô gái kêu ré lên sợ hãi, cũng có người thì đang cười không tin:

– Nào có chuyện ma quỷ như vậy đâu!

– Hài, đúng như cô nói, rất tà ma đó. – Người nọ nói, – Nó vừa sinh ra thì ba nó bị xe đụng chết, còn mẹ nó thì nghiện cờ bạc, bán hết những đồ đáng giá trong nhà, sau đó đi khắp nơi mượn tiền, trước đó không lâu đã nhảy lầu chết rồi. Hãy nhìn hai người vừa nhận nuôi nó đi…

Ninh Ninh phẫn nộ đẩy cửa đi vào:

– Anh nói linh tinh cái gì đấy?

Trong phòng có mấy người đang ngồi, Ninh Ninh đưa mắt nhìn người vừa mới nói chuyện, đó là một người gầy gò, hai người đã gặp nhau ở buổi họp mặt họ hàng, anh ta cũng nhìn Ninh Ninh, đứng lên nói với cô:

– Em à, báo cho em một tin xấu, chị cả chết rồi, trước đó không lâu cả nhà bị ngộ độc thức ăn, không một ai sống sót cả.

Nói xong nhìn về phía Văn Vũ:

– Người duy nhất không bị sao chính là nó.

Văn Vũ rúc ở sau lưng Ninh Ninh, tay nhỏ túm lấy góc áo của cô, đôi mắt u buồn nhìn anh ta.

– Về sau nó đột nhiên mất tích, anh với anh ba của em tìm rất lâu đều không thấy. Về sau anh ra ngoài làm thuê, không ngờ trên đường lại thấy các em.

Người gầy nhìn chòng chọc vào Văn Vũ nói,

– Anh còn gọi nó mấy câu, nó trốn tránh anh, đoán chừng là không muốn anh tìm được em để nói cho em những chuyện này.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ