Chương 80
– Ninh Ninh này.
Đồng nghiệp Tiểu Trương đầy vẻ thần bí nói với Ninh Ninh,
– Cậu thiếu tiền không?
Việc gia đình Ninh Ninh rất nghèo là một bí mật nửa công khai, cô vừa rửa bát đ ĩa vừa thản nhiên thừa nhận:
– Tôi lúc nào cũng thiếu tiền hết.
Tiểu Trương nhìn chung quanh, tiếp tục thần bí nói:
– Chỗ tôi có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền đó.
Ninh Ninh:
– Phạm pháp không?
Tiểu Trương:
– Dĩ nhiên không rồi.
– Không phạm pháp thế sao cậu lại cứ như đang nói đến làm việc ở đảng ngầm vậy, có gì nói thẳng luôn đi. – Ninh Ninh nói.
– Là thế này….
Có vẻ như khó mở miệng, Tiểu Trương do dự một lát mới nói,
– Có một tay nhà giàu bị người nhà ép kết hôn, nhưng mà anh ta thì lại không muốn kết hôn mà chỉ muốn thuê người tạm thời đóng giả bạn gái của mình thôi…
Ồ dế, đây chẳng phải là kiểu thuê bạn gái về nhà ăn tết à? Không ngờ ở thời này vẫn có chuyện như vậy, cũng rất trào lưu đấy.
– Đây đúng là một cơ hội kiếm được nhiều tiền, cơ mà hình như không liên quan gì tới tôi? – Ninh Ninh nghĩ nghĩ, nói, – Anh ta không thể mang hai bạn gái về nhà ăn tết chứ.
– Chưa chắc anh ta đã chọn tôi, biết đâu chọn cậu thì sao?
Tiểu Trương kéo cô, làm nũng,
– Dù sao cuối cùng người nào được chọn thì cũng phải mời người kia ăn cơm đấy.
Ninh Ninh:
– Cơm thì miễn đi, cậu đưa tiền mời cơm cho tôi là được.
Tiểu Trương:
- …Ờ.
Hết giờ làm, hai người cùng đi vào một tòa nhà văn phòng.
Anh sếp nhà giàu nhiều tiền này vì tìm bạn gái thuê mà đăng cả thông báo y như thông báo tuyển dụng, ấy vậy mà còn thực hiện phỏng vấn nữa. Tiểu Trương đi vào trước, Ninh Ninh ngồi bên ngoài chờ, cô cứ cảm thấy có chỗ nào rất kỳ lạ, nhưng cụ thể là kỳ lạ ở đâu thì lại không nghĩ ra.
Tiếng bước chân từ xa đến gần, một người đàn ông đi tới, ngồi xuống bên cạnh cô.
– Hình như anh từng gặp em rồi thì phải? – Bùi Huyền cười nhìn cô.
Ninh Ninh nhìn anh ta, lại cúi đầu xuống.
– Nghĩ ra rồi, chúng ta từng gặp nhau ở bệnh viện.
Bùi Huyền ra vẻ bừng tỉnh ngộ,
– Mẹ em đã khỏe chưa?
Ninh Ninh khẽ lắc đầu.
– Nhà anh cũng có người bị bệnh.
Bùi Huyền thở dài, dáng vẻ đồng cảm như là bản thân mình bị vậy, – Xảy ra tai nạn ô tô, tuổi còn trẻ mà đã biến thành người thực vật, em thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
القصة القصيرةSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...